0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?

Ngày Đăng: 16:16 23/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với sự vượt trội của mình thì hiện đang được rất nhiều người tin chọn. Dưới đây sẽ là một số lý do giải thích vì sao sản phẩm được săn đón nhiều.

Giá thành hấp dẫn cùng khả năng lưu trữ tốt

Vì sao tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?
Samsung RB30N4190BU/SV

Với thu nhập không quá cao thì người Việt luôn quan tâm lớn tới giá cả sản phẩm khi đưa ra quyết định. Hiểu được vấn đề này thì thế Samsung đánh mạnh về vấn đề này khi đưa ra những sản phẩm chất lượng với giá bán hết sức phải chăng và tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV là một minh chứng.

Model này được ra mắt vào thời điểm đầu năm ngoài, sản xuất tại Việt Nam và đây là một ưu thế trong việc tiếp cận với người dùng nơi đây. Giá của chiếc tủ này đâu đó chỉ khoảng gần 11 triệu và có dung tích 307 lít, đảm bảo lưu trữ vừa phải, thích hợp với phần lớn gia đình Việt có từ 3 tới 4 thành viên.

Kiểu dáng đẹp mắt với tính thẫm mỹ cao

Vì sao tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?
Thiết kế ngăn mát trên

Với ưu điểm này, không gian bếp sẽ trở nên có sức hút mạnh mẽ và vô cùng hòa hợp giúp người dùng có thể dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV ấn tượng với bề mặt cửa tủ làm bằng chất liệu kim loại phủ một loại sơn bóng giả gương.

Đường nét vuông vắn với những chi tiết tinh xảo hoàn mỹ đạt độ chính xác cao có thể hòa quyện với mọi không gian nội thất. Đặc biệt bố trí ngăn mát trên ngang với tầm mắt sẽ giúp bạn quan sát tốt và chỉ cần đứng thẳng để cất trữ thực phẩm. Hạn chế cúi người, tránh gây đau lưng và đặc biệt tốt cho những phụ nữ có bầu.

Làm lạnh, tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội

Vì sao tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?
RB30N4190BY/SV

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với All-Around Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh vòm ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BU/SV sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Làm lạnh đều, ổn định và đạt hiệu quả cao dù ở mọi vị trí. Đồng thời duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định, bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với bộ lọc thanh hoạt tính

Sử dụng bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp lọc sạch không khí và mùi hôi khó chịu. Từ đó thực phẩm sẽ được giữ ở môi trường an toàn, đúng với hương vị vốn có. Bảo quản lâu dài mà không sinh ra mùi, khi mở tủ người dùng cũng cảm thấy mát mẻ, thoải mái.

Tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ công nghệ Digital inverter

Tính năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao ở trong sản phẩm khi mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.04 kW/ngày. Được cấp nhãn năm lượng 5 sao, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Hiệu quả vượt trội nhờ công nghệ Digital inverter.

Làm đá tự động giúp giảm thời gian, thao tác

Vì sao tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?
Khay lấy nước ngoài, làm đá tự động

Sử dụng lấy đá dễ dàng, hiệu quả và vô cùng nhanh chóng mà không phải châm nước vào khay như trước. Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV có tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi. Người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát và sử dụng lấy đá mọi lúc. Vừa an toàn, dễ dàng và nhanh chóng.

Tóm lại chiếc tủ lạnh này được nhiều người săn đón bởi giá thành hấp dẫn, dung tích trữ phù hợp, thiết kế sang trọng, có khay lấy nước ngoài, làm đá tự động, bảo quản tuyệt vời, tiết kiệm điện và và khử mùi mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook