0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV là lựa chọn của mỗi gia đình

Ngày Đăng: 16:46 23/08/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV được biết đến là dòng tủ lạnh có thiết kế đẹp mắt. Kết hợp với nhiều tiện ích bảo quản thực phẩm hữ ích cho mỗi gia đình. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn vì sao tủ lạnh này lại được nhiều người lựa chọn nhé.

Thiết kế sang trọng kết hợp với khay lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV với thiết kế đẹp mắt cùng tông màu đen bắt mắt. Kết hợp hài hòa với khay lấy nước bên ngoài càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ của căn bếp. Cùng với dung tích khá lớn lên đến 319 lít khá lơn. Thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 4-5 thành viên trở lên mà không cần lo lắng đến vấn đề số lượng cần thực phẩm cần bảo quản. Phù hợp với những buổi liên hoan tại gia , hay các dịp gặp mặt gia đình vào cuối năm. Cùng với giá thành khá hấp dẫn mà gia đình nào cũng tự sắm cho mình chiếc tủ lạnh vừa hiện đại vừa tiện nghi.

Vì sao tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV là lựa chọn của mỗi gia đình

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm hiệu quả nhất cho gia đình

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BU/SV được thiết kế bởi công nghệ inverter. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Nhất là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó công nghệ inverter còn giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào cuối tháng. Hơn thế máy nén còn được hoạt động ổn định. Hơi lạnh cũng được lan tỏa đồng đều bao phủ bên trong các ngăn của tủ lạnh. tủ lạnh Samsung ngăn đá trên cũng được nâng cao tuổi thọ và giảm nguy cơ hỏng hóc sau này.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer tiêu diệt và loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng

Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, tủ lạnh 2 cánh Samsung RT32K5932BU/SV. Tiêu diệt hiệu quả các loại nấm mốc gây hại trực tiếp cho thực phẩm. Tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Đồng thời loại bỏ các mùi hôi, tanh khó chịu. Làm ảnh hưởng đến hương vị của các thực phẩm bên cạnh. Thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Không khí trong lành cũng được đảm bảo và giúp mỗi bữa ăn ngon hơn, đủ vị hơn.

Vì sao tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV là lựa chọn của mỗi gia đình

Với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System Plus cho chất lượng thực phẩm được tươi ngon hơn

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên inverter RT32K5932BU/SV được sở hữu 2 dàn lạnh độc lập. Giúp nhiệt độ của các ngăn được ổn định. Hơi lạnh được luồn sâu vào bên trong từng ngăn của tủ lạnh. Giúp rau củ luôn được tươi ngon, đảm bảo giữ được nước và đầy đủ dưỡng chất. Đồng thời tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ của mỗi ngăn. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của các ngăn khi không có thực phẩm . Hoặc tập trung nhiệt độ cho ngăn có nhiều đồ cần bảo quản. Từ đó thực phẩm của các ngăn không bị lẫn mùi vào nhau. Đảm bảo mỗi bữa ăn được đầy đủ dưỡng chất cho gia đình.

Tủ lạnh Samsung với bộ chuyển đổi linh hoạt 5 chế đọ giúp thực phẩm bảo quản thời gian lâu hơn

Với bộ chuyển đổi thông mình cùng 5 chế độ giúp các ngăn được tách biệt. Bạn dễ dàng chuyển đổi từ ngăn đông thành ngăn mát và ngược lại. Khi nhu cầu thực phẩm bảo quản thực phẩm của các ngăn khác nhau. Bạn còn có thể tăng giảm nhiệt độ tùy ý giữa các ngăn. Thực phẩm được bảo quản cho thời gian lâu nhất và tươi ngon như mới được mua từ chợ về.

Vì sao tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV là lựa chọn của mỗi gia đình

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter 2 Cánh 319 Lít RT32K5932BU/SV với thiết kế hướng đến mục đích tiện hơn cho người dùng. Đẹp cả về hình thức luôn được các bà nội trợ tin tưởng và đặt niềm tin cho cả bữa ăn của gia đình. Hiện tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV đang được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook