0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 08:52 13/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) hiện đang là mẫu sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn. Lý do bởi model này có thiết kế đẹp mắt, được trang bị nhiều công nghệ vượt bậc và giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 9.850.000₫.

Thiết kế ngăn mát trên với màn hình cảm ứng ngoài

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) được nhiều người lựa chọn?

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) nhận được nhiều lựa chọn đó là bởi sự lôi cuốn ở thiết kế với vẻ đẹp khá hoàn hảo. Model này sở hữu gam màu đen sang trọng, đường nét vuông vắn và có tay nắm mạ Crom ẩn vô cùng tinh tế tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn bố trí ngăn mát trên và cách làm này sẽ mang lại sự mới mẻ, giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn. Đặc biệt khi cất trữ, bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều và tránh gây đau lưng, phù hợp dành cho người già, phụ nữ mang bầu.

Không những thế, bạn còn có thể quan sát hiệu quả và thay đổi nhiệt độ dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng. Bạn sẽ không phải mở cửa nhiều, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh hơn và ngoài sự tiện nghi có được thì nó còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn, có sức hút tốt hơn.

Làm lạnh hiệu quả nhờ hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) được nhiều người lựa chọn?

Công nghệ Dual Fan Cooling được trang bị trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh đều, duy trì hiệu quả vượt trội hơn. Nhiệt độ sẽ được đưa vào hai ngăn nhờ hệ thống quạt độc lập, đảm bảo các mức nhiệt khác nhau và giúp thức ăn được tươi lâu, đảm bảo chất lượng tốt.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bại ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm cao sẽ giảm thiểu tình trạng khô héo, giúp giữ trọng vẹn các giá trị dưỡng chất thiết yếu. Đi cùng là ngăn lạnh Chill được thiết kế kín phù hợp để bạn bảo quản thịt, cá, trứng, sữa….

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) giúp tiết kiệm điện tối ưu

Với sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến nhiệt Eco vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn. Đồng thời nhiệt độ sẽ duy trì ổn định ở mức phù hợp nhất giúp làm lạnh hiệu quả, thay đổi tự động dựa trên thói quen sử dụng của bạn. Với mức điện năng tiêu thụ 386 (kWh/năm) chắc hẳn bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng.

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) được nhiều người lựa chọn?

Chuông báo cửa mở giúp giảm thiểu khí lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp người dùng phát hiện kịp thời khi cửa tủ mở lâu hoặc chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn xử lý kịp thời, duy trì mức nhiệt bên trong được ổn định hơn, từ đó máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và giảm hao phí điện năng.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với công nghệ ion hóa

Để đảm bảo không gian bên trong luôn được an toàn, thức ăn giảm tình trạng nhiễm mùi thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) đã trang bị công nghệ ion hóa. Đặc biệt vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại sẽ được đẩy lui, tạo không gian lưu trữ an toàn hơn.

Tóm lại thì chiếc tủ này nhận được nhiều sự quan tâm bởi có khả năng bảo quản thức ăn tốt, tiết kiệm điện cao, chuông báo cửa mở, khử mùi, diệt khuẩn, thiết kế đẹp mắt….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook