0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B được nhiều người tin tưởng và sử dụng?

Ngày Đăng: 13:39 10/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B mang tới nhiều điểm mới mẻ và tương đối khác biệt so với những sản phẩm thông thường mà bạn đang sử dụng. Hiện sản phẩm đang được khá nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Cùng mình tìm hiểu lí do qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mới mẻ, sang trọng cùng khả năng lưu trữ lớn

Vì sao tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B được nhiều người tin tưởng và sử dụng?

Khác với các mãu tủ truyền thống chiếc tủ lạnh Electrolux có thiết kế vô cùng mới lạ. Với kiểu dáng Multi Door 4 cánh vô cùng tiện lợi. Mặt tủ được làm bằng thép không gỉ, đường nét vuông vắn, tông màu xám bóng làm nổi bật không gian nhà bạn. Tay cầm được thiết kế dạng nổi và dạng chìm càng tăng thêm tính thẩm mĩ của chiếc tủ lạnh; giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng.

Khả năng lưu trữ lớn với dung tích 564 lít là một điểm cộng cho chiếc tủ lạnh Electrolux 4 cánh này. Phù hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng cao hoặc gia đình đông thành viên. Các ngăn chứa cũng được bố trí vô cùng hợp trí sẽ giúp tối ưu không gian bảo quản.

Với việc trang bị bẳng điều khiển bên ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng. Độ cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, giúp bạn thao tác đúng; ngoài ra nó còn giúp bạn hạn chế được nhiệt độ thoát ra bên ngoài.

Tủ lạnh EQE6000A-B có nhiều tính năng tuyệt vời

Tiết kiệm điện bằng công nghệ NutriFresh Inverter

Vì sao tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B được nhiều người tin tưởng và sử dụng?

Bạn lo lắng tủ lạnh lớn sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hàng ngày. Hiểu được vấn đề mà người dùng quan tâm nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Kiểm soát công suất điện tiêu thụ tránh hao phí năng lượng thừa thãi. Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 37% nhưng tủ vẫn mang lại khả năng làm lạnh cao. Hoạt động êm ái, tăng độ bền cho chiếc tủ trong thời gian dài sử dụng.

Tính năng khử mùi với Taste Guard

Vì sao tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B được nhiều người tin tưởng và sử dụng?

Bạn cảm thấy khó chịu với các mùi hôi, tanh từ thực phẩm bên trong tủ. Đã tìm đủ mọi cách mà vẫn không loại bỏ hoàn toàn được chúng. Với chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B bạn không cần phải lo lắng với bộ lọc than hoạt tính. Công nghệ này có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi hiệu quả tạo ra sự thoáng mát cho không gian bên trong.

Làm lạnh EvenTemp

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ EQE6000A-B được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều; mang hơi lạnh lan tỏa khắp khoang tủ, duy trì nhiệt độ ổn định đảm bảo an toàn khi bảo quản. Giúp thực phẩm tươi ngon hơn, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng ban đầu.

Trên đây là những lí do nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Electrolux 541 lít được nhiều người lựa chọn. Chiếc tủ lạnh này chắc sẵn sẽ làm nổi bật không gian nội thất phòng bếp, đảm bảo sự tiện nghi nhất định cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook