0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B

Ngày Đăng: 11:41 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B hiện nay đang được khách hàng rất là quan tâm. Để có thể hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra được quyêt định chọn mua. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những tính năng nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh này nhé.

Thiết kế hiện đại mang cảm giác sang trọng và đẳng cấp

Khám phá những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B

Tủ lạnh Electrolux EQE6000A được thiết kế với kiểu dáng mới lạ; cùng tông màu xám đcặ trưng. Mang đến cho khách hàng cảm giác thích thú khi quan sát cũng như lắp đặt cho không gian phòng. Tủ lạnh EQE6000A-B được thiết kế với 4 cánh cửa mở rộng; với 2 dàn lạnh riêng biệt giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý nhất.

Để có thể giúp khách hàng sử dụng một cách tiện lợi nhất; ngăn mát đã được thiết kế ở bên trên. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều và liên tục trong thời gian dài. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng; nhất là những người gặp tình trạng về xương khớp. Đảm bảo quá trình lấy và sắp xếp thực phẩm nhanh chóng và đẹp mắt hơn.

Công nghệ bảo quản thực phẩm hàng ngày một cách tốt nhất

Khám phá những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B

Tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6000A-B được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Với công nghệ này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bầu không khí mát lạnh nhất. Thực phẩm sẽ nhận được đầy đủ hơi lạnh nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Khí lạnh sẽ được lan tỏa từ nhiều hướng khác nhau; đảm bảo quá trình nhận và trao đổi nhiệt diễn ra thuận lợi nhất. Đảm bảo giữ được nguyên hàm lượng dinh dưỡng có bên trong thực phẩm. Ngoài ra, còn giúp bạn có thể bảo quản và lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.

Đặc biệt hơn; với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập cũng giúp cho tủ có thể duy trì nhiệt độ ở các ngăn tốt nhất. Không làm giảm đi hơi lạnh cũng như hiệu quả bảo quản thực phẩm của tủ.

Cân bằng độ ẩm

Với tính năng cân bằng độ ẩm sẽ giúp tủ lạnh EQE6000A-B có thể bảo quản rau củ luôn được tươi ngon hơn. Hạn chế tối đa tình trạng mất nước và độ ẩm quá cao; sẽ dẫn đến tình trạng thối hỏng. Mang lại môi trường tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản rau củ trong vòng 7 ngày; mà không bị thối hay khô héo.

Loại bỏ các mùi hôi khó chịu bên trong tủ

Khám phá những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B được trang bị công nghệ Taste Guard; với công nghệ này sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các mùi hôi khó chịu bên trong tủ. Mang đến bầu không khí trong lành nhất; để không làm ảnh hưởng đến chất lượng các thực phẩm bên trong. Loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc đến 99.99%; nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm trong quá trình bảo quản.

Kiểm soát năng lượng nhằm tiết kiệm điện năng

Khám phá những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B

Không chỉ vậy, trên dòng tủ lạnh Electrolux 541 lít EQE6000A-B còn được trang bị công nghệ Inverter. Với công nghệ này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát tốt được năng lượng mà chiếc tủ này cần tiêu hao. Duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động êm ái; mà còn góp phần tiết kiệm điện. So với các dòng tủ lạnh thông thường khác; chiếc tủ lạnh EQE6000A-B có khả năng tiết kiệm tối đa 37% điện năng. Giúp bạn có thể giảm tải tối đa hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình mình.

Với những tính năng nổi bật trên đây chắc chắn sẽ kiến bạn trở nên yêu thích dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ EQE6000A-B. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ qua số 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook