0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Tivi Sony OLED KD-55A8H lại là sản phẩm bán chạy nhất năm 2020

Ngày Đăng: 03:56 24/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là thương hiệu luôn mang đến sự hài lòng cho người dùng nhờ vào lịch sử phát triển lâu đời và chất lượng sản phẩm tốt. Với kiểu dáng hiện đại tích hợp nhiều tính năng thông minh mà giá cả cũng rất hợp lý nên tivi Sony luôn giữ vững vị trí nhất định trên thị trường hiện nay. Điện máy Thiên phú xin được giới thiệu đến bạn chiếc Tivi Sony OLED 55 Inch KD-55A8H bán chạy nhất năm 2020 qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, thanh lịch đặc trưng của Tivi Sony

Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55A8H sở hữu thiết kế One Slate siêu mỏng hiện đại, viền kim loại mỏng cho bạn tập trung tối đa vào màn hình giúp bạn đắm chìm trong từng hình ảnh mà không bị phân tâm. Ngoài ra, tivi Sony KD-55A8H có chân đế bằng kim loại vừa vững chắc vừa có thể hỗ trợ ẩn giấu cáp kết nối hiệu quả giúp cho tivi trông đẹp hơn mà không bị vướng víu khi nhìn.

Vì sao Tivi Sony OLED KD-55A8H lại là sản phẩm bán chạy nhất năm 2020

Bên cạnh đó, bạn hòan toàn có thể tháo rời chân đế bố trí tivi để treo tường vừa giúp cho căn phòng thêm gọn gàng lại tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho căn phòng nội thất của gia đình mình. Màn hình tivi sony với kích thướng 55 inch thích hợp với những gian phòng rộng như phòng khách, phòng họp,…

Tivi Sony KD-55A8H đem đến khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng

Một điểm cộng đầu tiên phải kể đến đó là Smart Tivi Sony OLED 55 Inch KD-55A8H được trang bị độ phân giải 4K vô cùng sắc nét đi cùng với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có khả năng tinh chỉnh, tối ưu chất lượng hình ảnh, giúp Tivi Sony KD-55A8H hiển thị những khung hình có màu sắc chân thật, không quá rực rỡ nhưng vẫn rất tươi sáng, các cảnh chuyển động nhanh rất mượt mà, hạn chế tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh.

Vì sao Tivi Sony OLED KD-55A8H lại là sản phẩm bán chạy nhất năm 2020

Một ưu điểm nữa đó chính là công nghệ tăng cường độ tương phản Dolby Vision sẽ mang đến từng khung hình đầy sức sống với những vùng sáng nổi bật và những vùng tối được sâu hơn cùng dải màu sắc mở rộng, mang đến hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết. Nhờ đó mà bạn có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim điện ảnh hấp dẫn và lôi cuốn như đang xem ở rạp, đồng thời giúp bảo vệ tivi bền bỉ theo thời gian.

Tivi Sony KD-55A8H âm thanh xuất sắc

Tivi Sony OLED 55 inch KD-55A8H được trang bị 4 loa với tổng công suất loa 30 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho âm thanh lan tỏa mạnh mẽ, đa chiều sống động cho bạn như đắm chìm vào trong những giai điệu và hòa mình vào trong từng khung cảnh.

Vì sao Tivi Sony OLED KD-55A8H lại là sản phẩm bán chạy nhất năm 2020
Smart Tivi Sony KDL-43W660G 43 inch Full HD

Nếu bạn thích nghe nhạc mà không muốn bật tivi thì có thể tắt màn hình mà Tivi Sony KD-55A8H vẫn phát ra âm thanh sẽ rất thích hợp cho những ai thích thưởng thức âm nhạc, xem tivi như một dàn loa và không muốn màn hình hiển thị làm ảnh hưởng đến xúc cảm âm nhạc. Ngoài ra, tivi còn có khả năng làm loa Bluetooth bằng cách kết nối với smartphone rồi chọn nhạc trên điện thoại và tivi sẽ bắt đầu phát ra nhạc như một chiếc loa Bluetooth lớn rất tiện lợi.

Điều khiển tivi dễ dàng, đa dạng ứng dụng

Người dùng có thể sử dụng điều khiển thông minh đi kèm khi mua tivi Sony KD-55A8H để tìm kiếm thông tin bằng giọng nói thông qua micro được tích hợp trên điều khiển thông minh. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng trợ lý ảo Google Assistant để hỗ trợ tìm kiếm, tự đưa ra dự đoán và lọc thông tin phù hợp với sở thích của bạn.

Hơn thế nữa Tivi Sony 4K KD-55A8H sở hữu giao diện Android 9.0 hiện đại và quen thuộc, gọn gàng, dễ thao tác cùng khả năng xử lý ổn định. Kho ứng dụng đa dạng như: Netflix, YouTube, Google Play, Galaxy Play,… phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn và gia đình. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video có sẵn trong điện thoại lên màn ảnh rộng tivi để cả nhà cùng thưởng thức.

Tivi Sony KD-55A8H được tích hợp sẵn nhiều cổng kết nối: USB, HDMI, AV, Optical… để bạn dễ dàng kết nối tivi với dàn máy, đầu đĩa, USB, laptop, loa để xem phim, nghe nhạc hấp dẫn hơn. Bạn còn có thể kết nối chuột, bàn phím với tivi để sử dụng ngay trên màn hình chính rất tiện lợi. Tuy nhiên cần lưu ý một chỗ là các cổng kết nối đều được thiết kế ở mặt sau của tivi nên khi bố trí đặt để bạn cần chú ý chừa khoảng cách thích hợp để cắm dây nối nhé..

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook