0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nhiều gia đình lựa chọn máy giặt Electrolux inverter EWF1023BESA để sử dụng?

Ngày Đăng: 15:34 25/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1023BESA 10kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Vì thế mà sản phẩm này đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho gia đình của mình.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BESA mang lại cho gia đình bạn rất nhiều tiện ch. Từ vẻ ngoài đẹp cho đến khả năng giặt sạch đều được đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy giặt này có gì mà lại được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy.

Vẻ ngoài của máy giặt Electrolux EWF1023BESA hiện đại, sang trọng

Đầu tiên phải nói đến thiết kế của chiếc máy giặt này. Máy giặt Electrolux inverter EWF1023BESA có thiết kế cửa trước hiện đại, cùng gam màu xám bạc đẳng cấp. Dễ dàng hòa nhập vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg

Với bảng diều khiển được thiết kế vừa tay, có màn hình cảm ứng và nút xoay, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, máy giăt còn được trang bị khối lượng giặt 10kg, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA được ứng dụng công nghệ, tính năng hiện đại

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Vapour Care hiện đại. Có thể sử dụng một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao để giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng. Đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn áo quần tốt hơn.\

Máy Giặt Electrolux EWF1023BESA 10 Kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux cửa trước này được ứng dụng công nghệ UltraMix. Có khả năng giữ cho quần áo luôn bền màu, sáng mới. Hơn nữa, bột giặt sẽ được hoà tan hoàn toàn, làm sạch sâu quần áo ngay cả khi giặt với nước lạnh.

Đặc biệt, với chu trình Vapour Refresh của máy giặt. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giảm nhăn tới 23%, mềm mại và mới hơn sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA còn sử dụng công nghệ inverter. Có thể giúp máy hoạt động mượt mà, ổn định và tiết kiệm điện năng tối ưu. Khi sở hữu máy giặt Inverter này, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng nữa.

Máy Giặt Electrolux EWF1023BESA 10 Kg

Hơn nữa, chiếc máy giặt Electrolux 10kg này còn sở hữu tính năng giặt nước nóng. Nhờ đó, máy sẽ tăng cường khả năng giặt sạch. Đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Cảm biến Sensor Wash trên máy giặt Electrolux EWF1023BESA

Với những công nghệ trên, chiếc máy giặt này rõ ràng là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình. Nhưng bên cạnh đó nó còn được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash tiên tiến.

Công nghệ này có khả năng phát hiện vết bẩn, sau đó điều chỉnh thời gian giặt để làm sạch áo quần hoàn toàn. Đồng thời bộ cảm biến sau khi giặt sẽ nhận biết lượng dư cặn bột giặt. Và đưa ra số lần xả để làm sạch cặn bột giặt. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Cảm biến Sensor Wash trên máy giặt Electrolux EWF1023BESA

Trên đây là những lý do vì sao nhiều người chọn mua máy giặt Electrolux inverter EWF1023BESA. Chiếc máy giặt này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm giặt giũ thú vị. Do đó nếu bạn đang muốn tìm mua máy giặt cho gia đình thì đừng bỏ qua model này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook