0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn máy lọc nước AO Smith?

Ngày Đăng: 22:59 15/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vì sao người tiêu dùng luôn tin tưởng và lựa chọn máy lọc nước AO Smith? Hãy tham khảo lý do qua bài viết dưới đây nhé!

Lịch sử hình thành và phát triển hơn 140 năm

Đến từ thương hiệu có xuất xứ lâu đời

Với lịch sử hơn 140 năm hình thành và phát triển, AO Smith được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị phục vụ gia đình đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Hàng năm có rất nhiều giải pháp, phát minh, sáng chế đã được nghiên cứu và áp dụng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện lợi nhất. Tất cả những sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Mỹ, Canada, Ấn Độ…

Máy lọc nước AO Smith có mặt tại Việt Nam từ năm 2015 và đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Không chỉ được tin tưởng bởi chất lượng mà AO Smith còn mang tới cho người dùng vô số mẫu mã và tính năng tiện lợi.

Đa dạng về thiết kế

Máy lọc nước AO Smith đa dạng về thiết kế

Mỗi gia đình có nhu cầu sử dụng và thiết kế căn hộ khác nhau. Chính vì thế, máy lọc nước A.O. Smith cũng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng thị hiếu của từng cá nhân.

  • Máy lọc nước tủ đứng: Sản phẩm có chiều cao từ 1 -1.5m, thường được sử dụng cho phòng khách, nhà bếp hoặc các văn phòng làm việc, lớp học hay công ty, nhà máy… Với công suất lọc lớn, đến khoảng 11 lít/giờ, chiếc máy lọc nước đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước lọc cho nhiều người.
  • Máy lọc nước đặt bàn: Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, chiều cao chỉ khoảng 40 – 60 cm, máy lọc nước AO Smith loại này có thể đặt ngay trên bàn ăn, kệ bếp, rất thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp, diện tích hạn chế mà công suất vẫn cao khoảng 11 lít/giờ.
  • Máy lọc nước không bình chứa: Được thiết kế không có bình chứa nước, máy có công suất cực lớn với 94 lít/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của cả gia đình đông người hay các công ty đông nhân viên. Máy lọc nước giá rẻ AO Smith không bình chứa thường được lắp đặt âm dưới các kệ bếp, kệ rửa chén đĩa.

Công nghệ màng lọc RO – Side Stream độc quyền

Sử dụng công nghệ màng lọc RO – Side Stream độc quyền

Lọc thẩm thấu ngược RO – Side Stream là công nghệ màng lọc tiên tiến được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ được phát mình bởi AO Smith. Công nghệ này giúp tăng cường hiệu suất lọc 56% lượng nước tinh khiết, giảm 66% lượng nước thải, tỷ lệ lọc nước là tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1, nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 1.5 lần so với công nghệ RO thông thường. Màng lọc công nghệ RO – Side Stream của AO Smith có khả năng loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn, vi rút có hại. Màng RO trên máy lọc nước AO Smith đã mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Linh kiện sản phẩm đạt an toàn vệ sinh thực phẩm

Linh kiện sản phẩm đạt an toàn vệ sinh thực phẩm

NSF International (National Sanitary Foundation International) là Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ – một trong ba tổ chức giám định độc lập, phi Chính phủ, phi lợi nhuận uy tín toàn cầu (bên cạnh WQA – Water Quality Association Tổ chức phi lợi nhuận uy tín hàng đầu thế giới về kiểm tra chất lượng nước quốc tế và UL – Underwriters Laboratories Tổ chức chứng nhận của Mỹ.) Mọi chi tiết cấu thành nên máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ đều đã được Hiệp hội này kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này này đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài.

Nhiều tính năng thiết thực phục vụ nhu cầu sử dụng

Ngoài những đặc điểm kể trên, máy lọc nước AO Smith tích hợp nhiều công nghệ tiện ích khác cho người sử dụng như:

  • Cung cấp nước nóng, nước lạnh, đáp ứng mọi nhu cầu nước của gia đình: Ngoài nước sạch thông thường, một số mẫu máy lọc nước AO Smith còn có khả năng làm lạnh, làm nóng nước như cây nước nóng lạnh. Điều này vô cùng tiện lợi giúp phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
  • Bơm nước nhanh, mạnh: Nhà sản xuất đã cải tiến và tích hợp bơm nước vô cùng mạnh mẽ, sử dụng bền bỉ, êm ái ngay cả trong trường hợp áp lực nước đầu vào thấp.
  • Hệ thống kiểm soát điện tử: Một số sản phẩm thì có hệ thống kiểm soát điện tử chuyên dụng được kết nối với máy qua cổng USB tiến hành kiểm tra, phân tích, đánh giá quá trình vận hành của máy, hoạt động lõi lọc. Giúp cảnh báo khi có lỗi phát sinh, cảnh báo đến thời hạn thay lõi lọc giúp người dùng sử dụng sản phẩm hiệu quả, tiện ích hơn.
  • Tích hợp tem nhận diện lõi lọc chính hãng: Ở một số sản phẩm mới, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID. Đây là công nghệ hàng đầu trên thế giới và được ứng dụng trong các ngành sản xuất ô-tô hay quản lý kho vận, kiểm soát tự động hàng hóa. Con chip điện từ được gắn vào thẻ RFID đi kèm với từng lõi lọc. Con chip này sẽ phát ra mã nhận dạng giúp cho thiết bị phát hiện các lõi lọc chính hãng của A.O. Smith, đảm bảo 100% lõi lọc chính hãng.

Kết luận:

Trên đây là một số đặc điểm mà máy lọc nước AO Smith mang tới cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó cùng với phương châm luôn đưa những gì tốt nhất, tiện lợi nhất và không ngừng cải tiến sản phẩm, máy lọc nước AO Smith haofn toàn xứng đáng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook