0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao người tiêu dùng luôn tin tưởng lựa chọn máy lọc nước AO Smith?

Ngày Đăng: 13:19 12/08/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường Việt Nam, máy lọc nước AO Smith đã không còn là sản phẩm xa lạ. Vậy vì sao người tiêu dùng lại tin tưởng lựa chọn sản phẩm này? Cùng đánh giá qua bài viết sau nhé!

Sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời của Mỹ

Sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời của Mỹ

Máy lọc nước chỉ là một trong những sản phẩm của thương hiệu AO Smith. Đây là một thương hiệu của Mỹ, thương hiệu uy tín và lâu đời, có lịch sử hơn 140 năm. Trong 140 năm hình thành và phát triển, AO Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi cho khách hàng.

Thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng với rất nhiều sản phẩm chất lượng và gây được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…

Vào khoảng năm 2015, máy lọc nước AO Smith bắt đầu có mặt tại Việt Nam, với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước AO Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Luôn sử dụng những công nghệ lọc tiên tiến

Luôn sử dụng những công nghệ lọc tiên tiến

So với các loại máy lọc nước thông thường, máy lọc nước AO Smith sử dụng màng lọc RO- Side Stream. Công nghệ màng lọc này được cấp quyền sáng chế độc quyền của AO Smith tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng. Nó tăng thêm đến 66% lượng nước tinh khiết thu được, giảm đến 56% lượng nước thải. Đồng thời kéo dài tuổi thọ của màng lọc so với máy lọc nước RO thông thường đến khoảng 1.5 lần.

Với hệ thông lõi lọc của AO Smith thì tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy lọc nước AO Smith là 1:1. Điều này hiệu quả hơn nhiều so với những chiếc máy lọc nước thông thường, có tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết chỉ ở khoảng 1:3.

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng

Thêm một điểm dễ gây ấn tượng khi sử dụng máy lọc nước AO.Smith chính là ở thiết kế. Mỗi sản phẩm từ để bàn, âm tủ hay tủ đứng đều thiết kế tối giản nhưng vẫn như một vật phẩm trang trí cho không gian nhà bạn với màu sắc trang nhã, hiện đại.

Tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử

Máy lọc nước AO Smith tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử

Hầu hết sản phẩm máy lọc nước RO AO Smith đều tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử vô cùng hiện đại. Hệ thống này giúp người dùng sử dụng sản phẩm hiệu quả và bảo đảm sản phẩm giữ được tuổi thọ dài lâu. Hệ thống chuyên dụng kết nối với máy qua cổng USB tiến hành các bước kiểm tra, phân tích, đánh giá quá trình hoạt động, vận hành của máy. Tình trạng của lõi lọc, cảnh báo khi phát sinh lỗi, cảnh báo khi đến thời hạn thay lõi lọc…Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tự kiểm soát tình trạng cũng như mọi hoạt động của máy.

Nước sau lọc an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Nước sau lọc an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Mọi chi tiết cấu thành nên máy lọc nước AO Smith đều đã được Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế Mỹ – NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Các sản phẩm máy lọc nước của AO Smith đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài.

Tổng kết:

Trên đây chỉ là một số lý do khiến máy lọc nước A.O Smith được người tiêu dùng lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết từng model và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook