0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên sắm máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 20:09 28/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg là một sản phẩm máy giặt cao cấp phù hợp với gia đình có đông thành viên. Hãy cùng tìm hiểu để rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Nhắc đến Samsung, người ta nghĩ ngay đến sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt. Và máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV cũng là một sản phẩm được đánh giá cao của hãng. Sản phẩm này với nhiều ưu điểm vượt trội được người dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu lý do nên sắm máy giặt này cho gia đình.

Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV được thiết kế mang phong cách mới mẻ, hiện đại. Đi cùng đường nét tinh tế cùng gam màu đen mạnh mẽ góp phần tô điểm cho không gian nội thất của nhà bạn thêm nổi bật, sang trọng.

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Máy giặt không chỉ chức năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Khối lượng giặt khủng lên đến 21 kg, sấy 12 kg thoải mái giặt, sấy mùng mền. Đáp ứng số lượng lớn quần áo cho những gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt sấy sử dụng bảng điều khiển thông minh AI Control thông minh. Có thể phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng. Từ đó, máy sẽ cho ra chế độ giặt phù hợp, mang đến trải nghiệm sử dụng máy giặt dễ dàng, tiện lợi hơn cho người dùng.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao. Cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn. Nắp máy giặt giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Vỏ máy giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt làm bằng théo không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm thiểu vi khuẩn sinh sối.

Máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV sử dụng cảm biến thông minh, giặt sạch hoàn hảo

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV được tích hợp công nghệ AI Wash giúp việc giặt giũ đơn giản hơn.

công nghệ AI Wash

AI Wash trang bị 4 loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó máy giặt này sẽ giúp tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả thích hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức. xử lý trước giặt.

Nhờ có công nghệ AI Wash, bạn sẽ không phải đắn đo việc phân bổ lượng nước giặt/nước xả như mỗi khi giặt. Chỉ cần đổ đầy nước giặt/nước xả vào ngăn AI Dispenser, máy giặt có thể dùng đến 14 lần giặt.

Ngăn chứa AI Dispenser sẽ tự động cân chỉnh và phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác theo khối lượng đồ giặt. Vì thế người dùng tiết kiệm nước giặt/xả, tránh lãng phí, mang lại hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV nhiều công nghệ hiện đại

Lý do nên sắm máy giặt Samsung cửa trước WD21T6500GV/SV tiếp theo đó là nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể kích hoạt bột giặt/nước xả thành những bọt bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bình thường. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng, hạn chế tình trạng bám cặn xà phòng trên quần áo. Hơn thế, Ecobubble còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

công nghệ Ecobubble

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Đây là công nghệ nổi bật, sử dụng vòi phun nước tốc độ cao, tốc độ xoay của lồng giặt làm. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu của những bọt bong bóng siêu mịn vào đồ giặt. Mang đến hiệu quả giặt xả nhanh chóng, bạn sẽ có thêm thời gian chăm sóc bản thân.

Nếu bạn muốn đồ của mình được làm sạch hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ AirWash. Công nghệ này sử dụng luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch sẽ, khử mùi, diệt khuẩn 99.9%. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Chưa hết, máy giặt này được ứng dụng công nghệ VRT Plus. Hỗ trợ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Thiết kế khung máy mới mang đến sự ổn định cao cùng với bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Nhờ đó mà lồng giặt giữ được cân bằng khi tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Bạn có thể giặt giũ quần áo bất kể thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng giấc ngủ.

Máy giặt sấy Samsung inverter WD21T6500GV/SV sử dụng tiết kiệm điện năng

Lý do nên mua máy giặt Samsung cửa ngang WD21T6500GV/SV tiếp theo đó là nhờ hiệu suất sử dụng điện tiết kiệm. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter trong vận hành.

 máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Máy giặt này giúp giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành. Máy giặt sẽ vận hành trở nên êm ái và sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn. Bạn sẽ giảm bớt được phần nào gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV

Lý do cuối cùng đó là tính năng thông minh được trang bị trên máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV này.

Máy giặt có thể kết nối với điện thoại thông minh qua SmartThings. Bạn có thể điều khiển máy giặt, điều chỉnh thông số dễ dàng, tùy chọn hiển thị chương trình giặt. Tính năng này sẽ đem đến nhiều tiện ích cho người dùng, phù hợp với người bận rộn.

Bên cạnh đó, máy giặt này được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Với công dụng loại bỏ vi khuẩn và cặn bám trong lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Ngoài ra, máy giặt này còn có những tính năng khác như: Khóa trẻ em. hẹn giờ giặt. Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Trên đây là một vài lý do bạn nên sắm máy giặt sấy Samsung inverter WD21T6500GV/SV. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ có ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook