0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua tivi samsung ờ thời điêm hiện tại

Ngày Đăng: 23:03 06/01/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi samsung từ xưa đến nay luôn là hãng đi đầu trong công cuộc phát triển và cho ra những chiếc tivi tốt nhất. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu những lý do khiến bạn nên mua tivi samsung ở thời điểm hiện tại.

1. Những lý do nên mua tivi samsung

Những chiếc Tivi Samsung được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Không những vậy là tivi Sony còn có một số điểm nổi bật khác nữa như:

Vì sao nên mua tivi samsung ờ thời điêm hiện tại
  • Đa dạng về độ phân giải, những chiếc tivi samsung sở hữu với nhiều loại độ phân giải khác nhau như Full HD, 4K, 8K giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn.
  • Những chiếc tivi Sony có giá đa dạng trải rộng từ 6 – 100 triệu phù hợp cho mọi nhu cầu của mọi khác hàng ở thời điểm hiện tại.
  • Tivi Samsung giá rẻ có đầy đủ các kích thước màn hình từ 43 inch đến 80 inch giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn một kích thước phù hợp với không gian của căn phòng mình.
  • Tivi Samsung có 2 sự lựa chọn cho bạn là loại Internet tivi và Smart tivi bao gồm nhiều các tính năng giải trí vô cùng phong phú chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Smart tivi samsung được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, thông minh góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Tivi Samsung còn có độ bền vượt trội khi được tích hợp với tính năng bảo vệ như: chống bụi, chống sét, chống sốc, chống ẩm.
  • Đa dạng về thể loại như: Dòng Tivi Samsung cao cấp QLED, Dòng Tivi Samsung UHD 4K, Dòng Tivi Samsung Full HD, Dòng Tivi Samsung LED…

2. Những công nghệ của tivi samsung ờ thời điểm hiện tại

Vì sao nên mua tivi samsung ờ thời điêm hiện tại
  • Công Nghệ Lượng Tử HDR 24x giúp người xem thỏa thích thưởng thước nội dung của mình với bảng màu rực rỡ và độ tương phản cao. Bên cạnh đó với công nghệ HDR10+ giúp điều chỉnh ánh sáng và màu sắc trong từng cảnh quay.
  • Công nghệ chấm lượng tử giúp hiển thị 100% giải màu sắc đem đến cho bạn cái nhìn sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
  • Công Nghệ Wide Viewing Angle giúp làm tối ưu hóa hình ảnh hạn chế việc rò rỉ ánh sáng. Giờ đây bạn có thể có trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn ở bất kì góc nhìn nào.
  • Công Nghệ Adaptive Picture sử dụng các thuận toán nâng cao để điều chỉnh ánh sáng và màu sắc để phù hợp vời điều kiện ngoài môi trường.
  • Công Nghệ Dynamic Crystal Color giúp truyền tải một cách tinh tế màu sắc giúp bạn đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực.
  • Công nghệ Motion Xcelerator bằng việc thêm các khung hình giúp nội dung hiển thị mượt mà hơn. Giờ đây bạn không còn phải chịu những phân cảnh bóng má nữa.

3. Chính sách bảo hành tốt

Những chiếc tivi samsung được sản xuất tại việt nam tiêu chuẩn dây chuyền của hãng. Kết hợp với chính sách bảo hành lên đến 24 tháng giúp bạn yên tâm sử dụng tivi samsung.

Qua những thông tin bổ ích trên chắn hẳn đã đủ lý do để bạn chọn cho mình một chiếc tivi samsung. để biết thêm thông tin bạn hãy truy cập ngay dienmaythienphu.vn. Chúc bạn may mắn!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook