0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua điều hòa cây LG?

Ngày Đăng: 05:36 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây LG không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà còn nổi bật với công nghệ làm lạnh nhanh, khử mùi hiệu quả và tiết kiệm kiện điện, đáp ứng đầy đủ hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng, do đó đây là một trong những lý do vì sao điều hòa cây LG luôn được sử dụng ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng Dienmaythienphu tìm hiểu những lý do để bạn tin chọn dòng điều hòa cây LG qua bài viết.

1. Thiết kế hiện đại dễ kết hợp với không gian nội thất

Hầu hết các dòng điều hòa cây LG có mặt trên thị trường hiện nay đều cho mắt rất nhiều các mẫu mã máy điều hòa với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng đều có điểm chung sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp khách hàng dễ dàng phối hợp với không gian của mình.

Ngoài kiểu dáng sang trọng thì với tông màu trắng chủ đạo trên điều hòa sẽ làm nổi bật sản phẩm ở bất kì không gian mở nào mà bạn muốn và màn hình điều khiển ngay trên mặt máy giúp bạn chủ động điều chỉnh các thiết lập ngay trên dàn lạnh dễ dàng.

2. Mẫu mã công suất và mức giá đa dạng

Không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế các dòng điều hòa LG tủ đứng như đã nói ở trên cũng có khá nhiều model cho người dùng lựa chọn kèm theo đó là mức về giá cả tùy thuộc vào công suất của máy. Để đáp ứng khách hàng không chỉ về mẫu mã, giá cả, mà còn cả công suất hãng LG không ngừng cải thiện về mức giá cho người dùng giúp đưa đến tận tay bạn những sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền.

3. Công nghệ và tính năng

Bên cạnh việc có phân khúc giá đa dạng, điều hòa cây LG cũng có nhiều công suất làm lạnh khác nhau từ diện tích vừa nhỏ đến diện tích rộng, cho đến các công trình có quy mô trên 100m2. Cùng với sự phát triển của nhu cầu của người dùng, LG đã không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều các công nghệ tiên tiến nhất gồm:

+ Công nghệ Smart Inverter: Công nghệ Inverter trên điều hòa cây LG inverter giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, hoạt động ổn định lâu dài và tăng cường tuổi thọ của sản phẩm, tiết kiệm điện tới 70% và làm lạnh nhanh tới 40%.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Với công nghệ Jet Cool giảm nhanh 5 độ C trong căn phòng của bạn chỉ trong 3 phút với quạt làm lạnh được đẩy lên tốc độ cao nhất.

+ Chế độ điều chỉnh công suất: Chế độ này sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được mức công suất hoạt động của máy dựa trên số lượng người đang ở trong phòng sao cho phù hợp và tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 57%.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air: Với tính năng này hơi lạnh sẽ được hướng lên trần, lan tỏa hơi lạnh đồng đều, mang lại cảm giác thảo mái, vô cùng dễ chịu cho bạn.

+ Chế độ ngủ đêm: Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Khi cúp điện đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ.

+ Công nghệ lọc khí tiên tiến: Điều hòa cây của LGđược trang bị tấm vi lọc 3M có thể loại bỏ những phần tử có hại như vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng nhờ vào lực tĩnh điện có trên bề mặt của tấm vi lọc.

+ Bộ tạo ion Plasmaster: Có khả năng bắt giữ các vi khuẩn, bụi và sau đó phân hủy chúng thành hơi nước và xả ra ngoài theo đường nước thải. Mang đến cho bạn luồng không khí trong lành sạch khuẩn.

+ Công nghệ chăm sóc da Plasmaster: Công nghệ Plasmaster có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, bảo vệ làn da, giúp da khỏe và mịn màng hơn.

+ Cảm biến nhiệt độ thông minh: Với cảm biến nhiệt độ thông minh trên điều hòa cây điều khiển luồng không khí trong phòng, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Nhìn chung, có thể nói điều hòa cây LG là một thương hiệu đáng để người dùng tin cậy đi cùng mức giá vừa tiền mà lại được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại. Nếu đem so sánh với các hãng sản xuất điều hòa cây nổi tiếng khác như Daikin, Panasonic hay Gree thì LG là một đối thủ đáng để bận tậm đó.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook