0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn sử dụng máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg?

Ngày Đăng: 14:28 26/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV dành cho những gia đình có đông thành viên yêu cầu một sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại với giá cả phải chăng.

Bài viết dưới đây, dienmaythienphu.vn sẽ giải đáp lý do vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng máy giặt này, cùng tham khảo để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế sang trọng, độc đáo của máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV này tiêu biểu cho thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, thu hút khách hàng. Hãng sản xuất lựa chọn màu đen làm tông màu chủ đạo của sản phẩm này. Đây là màu không kén nội thất, phù hợp nhiều không gian nội thất. Khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển thông minh Al Control có thể ghi nhớ, đề xuất chê sđộ giặt yêu thích cho người dùng. Đồng thời với núm xaoy và màn hình hiển thị cùng ngôn ngữ Anh – Việt, máy sẽ mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 5 – 7 thành viên.

2. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung cửa trước này sẽ góp phần giúp cho máy này được hoạt động êm ái và bền bỉ nhờ trang bị nam châm vĩnh cửu, giúp giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy vận hành.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt giũ. Giảm bớt chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình ban.

3. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV được trang bị công nghệ giặt thông minh AI Wash. Với 4 loại cảm biến bao gồm: độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Sau đó máy sẽ tối ưu hóa chu trình giặt, giúp bạn không phải tính toán nhiều khi giặt nữa.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Thêm vào đó, máy giặt sử dụng công nghệ EcoBubble. Tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn, những bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ cặn bẩn, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang được áp dụng công nghệ QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt và công nghệ Ecobubble. Góp phần đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng, giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị công nghệ VRT Plus™. Sử dụng cảm biến đồ giặt cùng thiết kế khung máy tối ưu. Nhờ đó máy sẽ điều chỉnh lại nhằm giảm bớt độ rung ồn hiệu suất lên đến 30%. Cho máy hoạt động êm ái, tránh làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV

4. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV hiện đại, thông minh

Một điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV này đó là khả năng kết nối với ứng dụng Smart Things. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng SmartThings. Người dùng có thể điều khiển những chức năng trên máy giặt dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào mà bạn muốn, vô cùng tiện lợi và thông minh.

Bạn chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn chứa thông minh AI Dispenser. Mỗi khi hoạt động các chất giặt tẩy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả dựa theo cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn. Từ đó tiết kiệm đáng kể lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí.

Trên đây là bài viết về máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV. Hi vọng những thông tin cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, thông minh đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook