0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy hút bụi Hitachi CV-SC230V để làm sạch nhà bạn?

Ngày Đăng: 16:29 15/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hút bụi với đa dạng các mẫu mà và chức năng hiện đại.Hôm nay,chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho bạn sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV-SC230V với kiểu dáng hiện đại bắt mắt, chức năng hút bụi siêu đỉnh.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Kiểu dáng hiện đại,bắt mắt

Vì sao nên lựa chọn máy hút bụi Hitachi CV-SC230V để làm sạch nhà bạn?

Máy hút bụi Hitachi CV-SC230V có kiểu dáng hiện đại bắt mắt,ấn tượng với gam màu đỏ cá tính,chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Thiết kế bánh xe tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển linh hoạt đến các vị trí khác nhau trong nhà mà không tốn quá nhiều sức,ngoài ra thiết kế tay cầm tiện lợi có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi.

2.Công suất lớn 2300w

Máy hút bụi Hitachi hút bụi nhanh chóng,làm sạch hiệu quả nhờ công suất hút mạnh mẽ lên đến 2300w hút sạch bụi căn nhà bạn chỉ trong thời gian ngắn.

3.Dung tích hộp chứa 2 lít

Vì sao nên lựa chọn máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SC230V để làm sạch nhà bạn?

Hộp chứa bụi có dung tích hơn 2 lít , giúp bạn có thể dọn dẹp hút bụi trong phạm vi rộng mà không phải đi đổ hộp chứa bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người dùng.

Ngoài ra,hộp chứa có thể tháo rời dễ dàng do đó việc vệ sinh hộp bụi trở nên nhanh chóng đơn giản.

4.Màng lọc kháng khuẩn HEPA, khử mùi hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi nằm ngang CV-SC230V được trang bị màng lọc kháng khuẩn HEPA khử mùi hiệu quả lọc bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí một cách tối ưu trả lại bầu không khí trong lành sạch thoáng cho không gian sống nhà bạn.Đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

5.Đầu hút xoay hướng

Vì sao nên lựa chọn máy hút bụi Hitachi  2 lít CV-SC230V để làm sạch nhà bạn?

Đặc biệt,đi kèm với máy là đầu hút linh hoạt có thể xoay hướng 90 độ giúp cho việc hút bụi tác các ngóc ngách,khe tủ,bàn ghế trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với máy hút bụi thông thường đầu cố định.

6.Dễ dàng sử dụng,điều khiển

Với thiết kế điều khiển nút bấm ngay trên tay cầm giúp máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SC230V trở nên tiện dụng hơn, người dùng dễ dàng bật/tắt máy, thay đổi công suất hút cho phù hợp với nhu cầu.Dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Dây điện cuốn tự động tránh tình trạng mất,thất lạc.

Nhìn chung thì máy hút bụi Hitachi 2 lít CV-SC230V có kiểu dáng bắt mắt,ấn tượng và không thể không kể đến chức năng hút sạch bụi nhanh chóng và hoàn hảo.Bên cạnh đó,sản phẩm này còn lọc sạch không khí trả lại cho không gian nhà bạn bầu không khí trong lành sạch bụi.Đây thật sự là sản phẩm đáng sở hữu top đầu của máy hút bụi hiện nay.Để biết thêm thông tin chi tiết hãy gọi đến hotline 0918969699 tư vấn mua hàng chính hãng và giải đáp các thắc mắc của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook