0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn điều hòa LG B24END cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:11 14/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B24END thiết kế mới nổi bật hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé.

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Vì sao nên lựa chọn điều hòa LG B24END cho gia đình?

Đây là dòng sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, Hệ thống đạt tiêu chuẩn toàn cầu, nghiêm ngặt từ linh kiện đầu vào đến tất cả các công đoạn sản xuất.

Điều hòa LG 2 chiều được thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian người sử dụng. Với công suất 2400BTU là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích lớn từ 30-35m2. Giúp Bạn hoàn toàn tận hưởng trọn vẹn không gian.

Tấm lưới lọc bảo vệ đa năng hiện đại

HIện này, không khi trong tình trạng ô nhiễm đến mức báo động ảnh hưởng đến môi trường sông của con người. Hiểu được vấn đề đó, Điều hòa LG chính hãng sử dụng Tấm lưới lọc bảo vệ đa năng mang lại cho bạn không gian trong lành và mát mẻ.

Nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Loại bỏ sạch các vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe của con người. Đặc biệt hơn, chức năng này còn loại bỏ các mùi hôi, mùi thức ăn. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian.

Thiết kế chế độ chăm sóc da hiệu quả

Vì sao nên lựa chọn điều hòa LG B24END cho gia đình?

Ưu điểm vượt trội mà bạn cần quan tâm đó là chế độ chăm sóc da trên điều hòa LG inverter. Cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da. Đây là điểm nổi bật trên diều hòa LG mà được người dùng đanh giá cao. Đặc biệt phù hơp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất được tích hợp cho máy điều hòa LG B24END. Với môi chất này giúp hiệu suất làm lạnh cao (tiết kiệm chi phí tiện điên), thân thiện hơn với môi trường so với các môi chất làm lạnh trước đó R410a, R22.

Làm lạnh nhanh vói chế độ Turbo trang bị điều hòa LG B24END

Vì sao nên lựa chọn điều hòa LG  cho gia đình?

Với một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động được chức ăng làm lạnh nhanh nay. Với chế độ này giúp máy hoạt động nhanh hơn và hiệu quả, mà bạn khoogn phải chờ đợi mỗi khi ở ngoài về.

Nhìn chung đây sẽ là dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng. Cũng chính một số công nghệ vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác trên thị tường. Nên điều hòa B24END LG được lựa chọn nhiều ở mỗi gia đình hiện nay. Để mua sản phẩm chính hãng và nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook