0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 công suất 12000btu cho gia đình

Ngày Đăng: 20:53 10/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cho gia đình bởi dòng sản phẩm này được hội tụ nhiều công nghệ hiện đại nhất. Mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu về sản phẩm nay nhé.

Mang thương hiệu uy tín và chất lượng

Panasonic được biết tới là dòng sản phẩm được sử dụng công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Đây là đất nước được biết đến có tiêu chuẩn kiểm soát về chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng tuyệt vời: Sử dụng dễ dàng, bền bỉ, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường…

Vì sao nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 công suất 12000btu cho gia đình

Chính vì vậy, máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác. Bên cạnh đó, với công suất 12000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2 đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Về công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech hiệu quả giúp bạn tận hưởng chọn vẹn không gian

Để rút ngắn chờ đợi quá lâu điều hòa Panasonic inverter đã trang bị công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech này. Chỉ bằng một thao tác đơn giản bằng một nút ấn trên remote là bạn đã khởi động ngay tính năng nay. Sau khoảng 3 phút luồng gió đã phân bố đồng đều khắp căn phòng. Giúp bận tận hưởng trọn vẹn không gian và mang lại cảm giác thaoir mái nhất cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 tiết kiệm điện năng tiêu dùng đáng kế cho gia đình

Vì sao nên dùng điều hòa Panasonic  công suất 12000btu cho gia đình

Đây là công nghệ đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bởi lợi ích của công nghệ này mang lại cho điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8:

  • Tiết kiệm điện hiệu quả => Tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Mức chênh lệch nhiệt độ rất thấp chỉ 0.5C => Mang lại sự thoải mái dễ chịu
  • Máy vận hành êm ái giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Độc quyền với công nghệ Nano-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Với công nghệ này giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại tới sức khỏe của con người. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.

Vì sao nên dùng điều hòa Panasonic  công suất 12000btu cho gia đình
cong-nghe-nanoex-dieu-hoa-panasonic.jpg

Công nghệ này với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản sẽ tạo ra các phân tử nước tích điện kích thước siêu nhỏ có chứa các gốc OH tự do. Các phân tử này sẽ tiếp cận và vô hiệu hoá chất gây ô nhiễm, bắt giữ đưa về màng lọc và ức chế hoạt động của chúng.

Điều hòa Panasonic độ bền thách thức thời gian

Dàn nóng điều hoà Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sử dụng dàn đồng, kết với với cánh tản nhiệt được lớp phủ xanh (Blue-Fin) bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi sự ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

Một đặc điểm đặc biệt mà chỉ có ở dòng điều hoà Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 series trang bị lớp vỏ Touch Shield được cấu tạo từ các thành phần có độ bền cao: Kẽm, nhôm, Mg, Silicon.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8. Hy vọng, sự lựa chọn này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyết vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook