0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U05G được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:26 27/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau khi cải tiến so với phiên bản cũ, máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U05G hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy lý do là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sản phẩm đến từ thương hiệu chuẩn Việt

Sản phẩm đến từ thương hiệu chuẩn Việt

Là một công ty được thành lập và phát triển tại Việt Nam từ năm 2012, Karofi mang trong mình sứ mệnh góp phần cho cuộc sống tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước uống an toàn, tinh khiết. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Karofi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, các chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012); Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng (năm 2013); Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017),… và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Karofi Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp, các linh phụ kiện xử lý nước  phục vụ các hộ gia đình hay văn phòng, công ty, xí nghiệp… Sản phẩm chính của Karofi bao gồm: Máy lọc nước tủ đứng, máy lọc nước để bàn, máy lọc nước để gầm, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước bán công nghiệp, thiết bị – hệ thống lọc tổng sinh hoạt đầu nguồn, máy lọc không khí, hệ thống lõi lọc và linh phụ kiện cho máy lọc nước RO. 

Thiết kế để gầm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Thiết kế máy lọc nước Karofi KAQ-U05G nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Đặc điểm đáng chú ý đầu tiên là việc máy lọc nước Karofi KAQ-U05G thuộc dạng thiết kế âm tủ, phù hợp với việc lắp đặt dưới gầm chậu rửa, trong các khoang tủ. Nếu diện tích nhà bạn hạn chế, hoặc bạn là người yêu thích sự tối giản thì đây là sự lựa chọn hợp lý. Máy có kích thước 304 x 209 x 439mm, kèm theo đó chân đế chắc chắn giúp hệ thống lõi hạn chế khỏi nấm mốc, hay vi khuẩn từ bên ngoài. Sản phẩm được coi là giải pháp tiết kiệm không gian vô cùng tối ưu.

Lọc nước tối ưu hệ thống 10 lõi Smax Pro V

Máy lọc nước Karofi để gầm 10 lõi KAQ-U05G cũng cải tiến hơn so với dòng tiền nhiệm KAQ-U05 khi tích hợp tới 10 lõi lọc Smax Pro V giúp lọc nước sạch hơn và đảm bảo hơn.

Bộ 3 lõi thô cao cấp

Bộ 3 lõi thô cao cấp

Bộ 3 lõi lọc thô ở trên máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U05G có hiệu quả cao hơn với cấu tạo các lớp lọc hoàn toàn mới so với lõi lọc thông thường. Hiệu quả lọc và tuổi thọ lõi cũng tăng gấp đôi.

  • Lõi số 1: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn,… có kích thước lớn hơn 5um (micron).
  • Lõi số 2: Cấu tạo 2 lớp với màng vi lọc bên ngoài kết hợp với than hoạt tính bên trong. Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi số 3: Cấu tạo bởi màng lọc vi sợi liên kết đa điểm kích thước siêu nhỏ chỉ 1 micron và sắp xếp dưới dạng cấu trúc gấp rẻ quạt thông minh. Bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho màng RO.

Hệ thống lõi chức năng cao cấp hơn

Hệ thống lõi chức năng cao cấp hơn

Bộ 6 lõi chức năng Smax Pro ở máy lọc nước âm tủ KAQ-U05G thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu vấn đề rò rỉ và tái nhiễm khuẩn trong nước.

  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh

Sử dụng màng RO Smax Purifim cao cấp

Sử dụng màng RO Smax Purifim cao cấp

Công nghệ Smax trên màng lọc RO tối đa hóa diện tích tiếp xúc với nước giúp công suất lọc tăng lên. Hơn thế số lượng mắt lọc được tạo bởi các sợi TFC (Thin Film Composite) trên màng Purifim được tăng lên, giúp nước thẩm thấu qua màng tốt hơn, tăng 100% khả năng thu hồi nước tinh khiết, tiết kiệm tới 71% nước thải. Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05G cũng sẽ giúp giảm một phần chi phí sinh hoạt cho các hộ gia đình.
Việc tối ưu công suất lọc của màng Purifim, giúp màng lọc và máy chỉ cần hoạt động trong thời gian ngắn hơn để đáp ứng cùng nhu cầu. Điều này giúp tuổi thọ không chỉ của màng lọc mà còn của cả máy và linh kiện đều được tăng lên.

Tạo nguồn nước đạt chuẩn nước uống quốc gia

Tạo nguồn nước đạt chuẩn nước uống quốc gia

Karofi là thương hiệu tiên phong kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế sau 1 quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn của WHO, UNICEF. Hơn thế nữa cũng đã được công nhận ISO 9001 theo quyết định số 3490/QĐ-QUACERT ngày 17/6/2016 của trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và công nghệ). Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U05G cũng làm được điều này. Nguồn nước mà gia đình bạn ăn uống, sinh hoạt hoàn toàn đảm bảo an toàn sứ khỏe.

Kết luận:

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật ở máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U05G. Sản phẩm xứng đáng nằm trong phân khúc tầm trung để các bạn tham khảo và sở hữu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook