0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung cửa trước được nhiều người lựa chọn đến vậy?

Ngày Đăng: 11:40 13/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là hiện đang sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay bởi nó đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các gia đình Việt.

Vậy vì sao dòng máy giặt này lại thu hút khách hàng đến như vậy? Bài viết này sẽ giải đáp và cung cấp cho các bạn câu trả lời chi tiết nhất về vấn đề này ngay nhé.

Thiết kế tinh tế không kém phần sang trọng

Dòng máy giặt này mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng các gam màu sắc như trắng, xám, đen tinh tế, bắt mắt. Sở hữu một chiếc máy giặt như vậy trong căn nhà sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian.

 máy giặt samsung

Bên cạnh đó, dòng máy giặt này được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt. Cùng núm xoay và màn hình hiển thị mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết bị. Vi thế bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt này hơn.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Nổi bật đầu tiên trong công nghệ của dòng máy giặt Samsung cửa trước này đó là công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Qua đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp động cơ hoạt động mượt mà, êm ái hơn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao được sinh ra, máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho da cũng như sức khỏe cả gia đình bạn.

Thêm nữa, máy giặt Samsung cửa ngang được áp dụng công nghệ giặt Ecobubble. Với khả năng đánh tan bột giặt để tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn. Công nghệ này sẽ giúp giặt sach, giảm tình trạng dính cặn bột giặt, giũ cho quần áo luôn sáng mới, bền màu.

máy giặt samsung cửa trước

Cùng với đó, với sự hỗ trợ của công nghệ Ecobubble, vòi phun nước, lưc xoay lồng giặt. Công nghệ Quick Drive sẽ giúp giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Cho bạn có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Trên một số model được tích hợp công nghệ Al Wash. Với 4 loại cảm biến chọn ra chương trình giặt hoàn hảo nhất. Nhờ đó bạn sẽ không phải tính tán nhiều mỗi khi giặt nữa.

Các tính năng thông minh khác

Ngoài những ưu điểm nổi bật về công nghệ, máy giặt Samsung lồng ngang còn nổi bật với nhiều tiện ích thông minh:

Các tính năng thông minh khác
  • Thêm đồ giặt thông qua cửa phụ Add Wash.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt, nâng cao hiệu suất giặt giũ.
  • Tính năng điều khiển từ xa qau ứng dụng Smart Things.

Máy giặt Samsung cửa trước là dòng sản phẩm xứng đáng lọt vào top những máy giặt được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các ưu điểm vượt trội của dòng máy này. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ, tính năng trên thì hãy nhanh chóng sở hữu sản phẩm của dòng máy này cho không nhà mình ngay nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook