0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Electrolux inverter EWF1141AEWA 11kg lại được tin dùng?

Ngày Đăng: 09:37 02/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1141AEWA 11kg sở hữu nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Vì thế mà sản phẩm đang được nhiều hộ gia đình Việt tin dùng.

Mẫu máy giặt Electrolux inverter 11kg EWF1141AEWA có khối lượng giặt lớn mà lại được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Chiếc máy giặt thông minh sẽ mang cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng khám phá những lý do model máy giặt lại được tin dùng trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1141AEWA sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1141AEWA sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gain nội thất. Đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Đặc biệt, máy giặt cửa trước Electrolux này có khối lượng giặt lên tới 11kg. Một sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có trên 7 người. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn trong mỗi lần giặt.

Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Lồng giặt của máy giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ. Góp phần nâng cao độ bền cho thiết bị, giảm hư hại áo quần tốt hơn.

Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Electrolux cửa trước này được tích hợp công nghệ SensorWash™. Có khả năng đánh giá mức dộ bẩn áo quần, từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn không để lại vết cặn trên quần áo sau khi giặt.

Máy Giặt Electrolux EWF1141AEWA 11 Kg

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Vapour Care. Máy giặt Electrolux 11kg này sẽ giúp quần áo ít bị nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi. Đồng thời nó còn loại bỏ 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng có trên sợi vải. Đây là chức năng giặt đặc biệt hữu ích với gia đình có trẻ nhỏ.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux EWF1141AEWA này còn sở hữu công nghệ UltraMix hiện đại. Cho khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng. Từ đó, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải luôn bền màu như mới.

Máy Giặt Electrolux EWF1141AEWA 11 Kg

Đặc biệt, với cảm biến tải trọng Load Sensor™ trên máy giặt Electrolux cửa ngang. Sẽ tự động điều chỉnh lượng nước, thời gian giặt và mức năng lượng tiêu thụ. Sau dó chăm sóc tối ưu cho quần áo của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1141AEWA tiết kiệm điện khi sử dụng

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ, để đưa lồng giặt vào hoạt động thích hợp nhất.

Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện và nước tiêu thụ cho lần giặt. Đồng thời giảm bớt nỗi lo về chi phí điện mỗi tháng của gia đình. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp máy hoạt động mượt mà, ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Máy Giặt Electrolux EWF1141AEWA 11 Kg

Giá máy giặt Electrolux EWF1141AEWA phù hợp

Hiện chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1141AEWA đang có giá bán là 14.950.000 VNĐ. Một mức giá phù hợp với túi tiền của ngươi dùng Việt.

Hơn nữa, với những tính năng và công nghệ mà sản phẩm được trang bị thì mức giá này là vô cùng phù hợp. Hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có đông thành viên trên 7 người.

Trên đây là những ưu điểm khiến máy giặt Electrolux EWF1141AEWA được nhiều người tin dùng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn máy giặt cho gia đình mình. Hãy cân nhắc thật kĩ để có được một chiếc máy giặt chất lượng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook