0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao giá máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg đắt nhưng vẫn được lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:32 05/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg là model máy giặt cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng trên thị trường. Tuy có mức giá cao nhưng máy giặt LG vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Vậy lý do vì sao giá máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg đắt nhưng vẫn được lựa chọn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt LG F2515STGW có khối lượng giặt lớn, chương trình giặt đa dạng

Chiếc máy giặt LG F2515STGW sở hữu khối lượng giặt 15kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên, trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo.

Máy giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình bạn với 12 chương trình giặt. Bao gồm: Giặt ngừa dị ứng, giặt vệ sinh, giặt đồ tinh xảo, giặt nhanh, đồ trẻ sơ sinh, vải bông, vết bẩn khó giặt, chăn lông vũ và 4 chương trình giặt khác. Trong đó, với chương trình ngừa dị ứng, áo quần sẽ được giặt ở nhiệt độ cao, tốc độ quay vắt mạnh. Có thể tiêu diệt một số chất gây dị ứng, phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt LG inverter F2515STGW có thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt LG inverter F2515STGW sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Với vẻ ngoài tinh tế và chất liệu cao cấp, gam màu trắng trang nhã. Sản phẩm sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong không gian nội thất nhà của bạn.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền và chất lượng lâu dài. Bảng điều khiển của máy có thiết kế với nút xoay chọn chương trình. Cùng song ngữ Anh – Việt có màn hình hiển thị mang lại sự dễ dàng và thuận tiện trong việc điều chỉnh các chế độ giặt.

Máy giặt LG F2515STGW 15kg

Máy giặt được trang bị cửa kính cường lực, không những bền bỉ hơn mà còn dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt và kiểm tra trạng thái của quần áo.

Máy giặt LG F2515STGW được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật khiến máy giặt LG 15kg F2515STGW được lựa chọn đó là nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó từ kết quả lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Từ đó giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, không lo giãn mất dáng quần áo khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Được mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác. Nhờ đó vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng, bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

Mẫu máy giặt này sở hữu công nghệ Steam+ sử dụng hơi nước để xử lý các vết bẩn. Ngoài ra, công nghệ này còn mang lại hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ giặt. Bảo vệ sức khỏe làn da nhạy cảm của người mặc tốt hơn.

máy giặt LG F2515STGW

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Quần áo sẽ được giặt sạch, rút ngắn bớt thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ. Công nghệ này sử dụng lực phun của vòi nước để, làm tăng mức độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải, loại bỏ vết bẩn hiệu quả.

Máy giặt LG cửa trước F2515STGW sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước tối ưu, cho máy vận hành êm ái hơn. Không những thế, động cơ còn được nhà sản xuất bảo hành đến tận 10 năm, giúp bạn an tâm và thoải mái sử dụng máy.

Máy giặt LG inverter F2515STGW có tính năng điều khiển thông minh

Tính năng Smart ThinQ cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua kết nối Wi-Fi. Mang đến trải nghiệm giặt linh hoạt và tiện lợi hơn bao giờ hết cho người dùng.

Với tính năng điều khiển từ xa, bạn có thể sử dụng ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại để kiểm soát máy giặt từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể điều khiển các chức năng và thiết lập chu trình giặt ngay trên điện thoại của mình.

máy giặt LG F2515STGW 15kg

Ngoài ra, công nghệ trí thông minh nhân tạo do LG trang bị còn cho phép bạn sử dụng điều khiển bằng giọng nói. Bạn chỉ cần nói lệnh vào điện thoại và máy giặt sẽ thực hiện theo. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc điều khiển máy giặt hơn.

Nhìn chung, máy giặt LG cửa ngang F2515STGW được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì thế đây là lý do khiến máy giặt LG F2515STGW được chọn mua nhiều. Hiện sản phẩm này đang có giá bán là 14.850.000 triệu đồng, tuy nhiên với những ưu điểm của máy lại vô cùng phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook