0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao dòng máy sấy Heatpump Electrolux EDH903R9WB lại được người dùng ưa chuộng đến thế

Ngày Đăng: 16:53 10/11/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy Heatpump Electrolux EDH903R9WB hiện đang là 1 trong những sản phẩm được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy dòng máy này có gì nổi bật, mà lại được khách hàng ưa chuộng nhiều đến thế. Bạn đọc hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn nhé.

1.Thiết kế tinh tế

Vì sao dòng máy sấy Heatpump Electrolux EDH903R9WB lại được người dùng ưa chuộng đến thế

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB luôn hướng tới sự tối giản nhưng cực kỳ tiện lợi cho người tiêu dùng. Máy có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với mọi không gian.

Khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình có từ 3 cho tới 5 thành viên, bảng điều khiển nút xoay giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

2.Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB được ứng dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ sấy bơm nhiệt hay còn tên tiếng anh là Heatpump.

Công nghệ này được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện. Từ đó làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, quần áo luôn bền đẹp như mới.

Hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 50% so với các dòng máy truyền thống.

3.Công nghệ cảm biến 3D

Máy sấy Electrolux 9kg EDH903R9WB tích hợp chế độ cảm biến hiện đại 3D Sense của máy sấy Electrolux EDH903R9WB sẽ đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.

4.Sấy đảo chiều

Vì sao dòng máy sấy Heatpump Electrolux EDH903R9WB lại được người dùng ưa chuộng đến thế

Với thiết kế lồng sấy đảo chiều giúp máy đảo chiều luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn tới 32% khi được so sánh với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc không cần ủi quần áo nhiều ở nhiệt độ cao, điều này giúp sợi vải giữ được vẻ tươi mới lâu hơn.

5.Công nghệ DelicateCare

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9kg EDH903R9WB sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp.

Cùng với các tiện ích nổi bật khác như:

Vì sao dòng máy sấy Heatpump Electrolux EDH903R9WB lại được người dùng ưa chuộng đến thế
  • Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life
  • Tính năng khóa trẻ em tiện lợi
  • Nhiều chu trình sấy phù hợp với mọi loại quần áo
  • Lưu lại chương trình sấy phù hợp với gia đình bạn.

Trên đây là những công nghệ và tiện ích đã giúp người tiêu dùng thêm tin tưởng dòng Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB. Chính vì sự tiện lợi, hữu ích nên dòng máy này luôn được người dùng lựa chọn rất nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook