0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 lại được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 20:20 08/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 lại được lựa chọn nhiều nhất

Hãng Panasonic là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Với chính sách bảo đãi ngộ khách hàng tuyệt đối. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm người tiêu dùng thất vọng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 được thiết kế đẹp mắt cùng kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ trang nhã cho không gian của bạn. Cùng với công suất 12000BTU sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có diện tích phòng từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Đây là một trong những công nghệ thông minh giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Điều hòa Panasonic inverter giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Đặc biết giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường.

Làm lạnh nhanh hiệu quả bạn không phải chờ đợi quá lâu

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 lại được lựa chọn nhiều nhất

Giờ đây bạn không phải chờ đợi qua lâu mỗi khi ở bên ngoài trở về. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng làm lạnh nhanh này.

Ngoài ra khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mức đã chọn thì điều hòa sẽ tự động giảm công suất chuyển về làm lạnh nhẹ, duy trì nhiệt độ ổn định vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa tăng cường tuổi thọ cho máy.

Mang lại bầu không gian trong lành nhờ vào công nghệ Nano-G

Công nghệ Nano-G này là công nghệ độc quyền được trang bị trên điều hòa Panasonic giá rẻ. Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người sử dụng, lọc không khí khỏi mùi hôi ẩm mốc. Mang lại cho người tiêu dùng không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.

Chế độ Quiet giúp máy hoạt động nhẹ nhàng và êm ái

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 lại được lựa chọn nhiều nhất

Chế độ Quiet được thiết lập trên chiếc điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-YZ12WKH-8 này giúp máy hoạt động cực êm, luồng gió mát nhẹ và dễ chịu. Với chế độ này sẽ rất thích hợp cho bạn khi ngủ, nhất là đối với người già, người khó chịu với tiếng ồn và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó là chế độ ngủ ban đêm. Luồng gió sẽ lan tỏa khắp căn phòng của bạn giúp bạn tránh được hiện tượng quá lạnh lúc giữa đêm. Nhờ đó mà sẽ mang lại cho bạn không gian dễ chịu nhất. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian hơn.

Trên đây là một số thông tin về dòng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 này. Đây cũng chinh là lý do vì sao mà dòng sản phẩm này lại được lựa chọn nhiều đến vậy,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook