0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 lại thu hứt khách hàng lựa chọn

Ngày Đăng: 18:11 04/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian gần đây điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 được khá nhiều người lựa chọn; bạn có tự thắc mắc tại sao không? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc những lý do mà chiếc máy này lại thu hút khách hàng đến vậy.

1.Điều hòa có thể tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc bụi rất tốt

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 lại thu hứt khách hàng lựa chọn

Trong thời điểm dịch bệnh tràn lan như thời điểm hiện tại thì một chiếc điều hòa như CU/CS-XPU18XKH-8 lại được khá nhiều người quan tâm tới. Không phải tự nhiên mà sản phẩm lại được yêu thích đến vậy mà nó đã được ứng dụng với công nghệ diệt khuẩn hiện đại nhất của Panasonic là Nanoe-X và Nanoe-G.

Công nghệ nanoe-X sẽ tạo ra các phan tử nước tích điện có kích thước siêu nhỏ chứa các gốc OH tự do. Chúng sẽ được giải phóng ra không khí để tiếp cận và vô hiệu hóa các chất gây ô nhiễm; vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt và chuyển đổi thành các phân tử nước vô hại và đồng thời còn bù ẩm cho không gian căn phòng.

Công nghệ Nanoe-G cũng phóng ra các hạt ion có khả năng bám dính chặt vào các phần tử xung quanh không khí. Bụi mịn, nấm mốc, các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa,… toàn bộ sẽ được hút lại vào bên trong để giữ ở màng lọc không khí để vô hiệu hóa mang lại không gian trong lành hơn.

2.Tiết kiệm điện thông minh bằng sự cân bằng hoàn hảo

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 lại thu hứt khách hàng lựa chọn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 được trang bị công nghệ Inverter và chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Bộ trí tuệ mới có khả năng kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng của bạn; khi kích hoạt chế độ Eco thì nó sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt dựa trên nhiều yếu tố phân tích giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hơn. Không gian vẫn được bảo đảm làm lạnh thoải mái cho người dùng thư giãn.

Công nghệ Inverter vẫn là thứ mà giúp điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8 tiết kiệm điện chính. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định; máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Với cơ chế hoạt động đặc biệt này thì điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng tốt hơn khi vận hành liên tục trong thời gian dài.

Với những người có thói quen sử dụng điều hòa hằng ngày trong thời tiết mùa Hè nắng nóng thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng thoải mái mà không phải lo lắng về điện năng tiêu thụ quá nhiều vào hàng tháng.

3.Thổi gió mát lạnh nhanh chóng, hiệu quả hơn

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 lại thu hứt khách hàng lựa chọn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 sở hữu bộ động cơ máy nén mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh P-TECh giúp máy nén đạt đến công suất tối đa ngay sau khi vừa khởi động. Mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận mà không phải chờ đợi quá lâu.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8 còn có thêm cánh đảo gió Aerowings giúp luồng gió đảo được xa hơn đến cuối phòng. Không gian được làm lạnh hoàn toàn thoải mái, gió không thổi trực tiếp vào cơ thể đem lại sự thoải mái và dễ chịu cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

4.Độ bền cao thách thức thời gian

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 lại thu hứt khách hàng lựa chọn

Chắc chắn với mọi người rằng một sản phẩm mà chúng ta mua có độ bền bỉ cao sẽ là điểm cộng lớn trong mắt người tiêu dùng. Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 được sử dụng dàn đồng kết hợp với cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp Blue Fin hay còn được gọi là lớp bảo vệ màu xanh ở bên ngoài. Lớp sơn đặc biệt này sẽ giúp ngăn ngừa sự ăn mòn từ các chất trong nước mưa hay hơi muối biển, không khí,… Giúp cho tuổi thọ của điều hòa được bền bỉ hơn gấp 2 lần so với các sản phẩm thông thường không được bảo vệ.

Một điểm đáng chú ý nữa là dòng điều hòa Panasonic XPU-XKH-8 series còn được cấu tạo thêm một lớp vỏ Touch Shield. Nó được hình thành từ nhiều thành phần có độ bền cao như: Kẽm, nhôm, Mg, Silicon,… đều có tính chống ăn mòn cực tốt giúp gia tăng tuổi thọ cho điều hòa.

Đó là một số điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic Inverter 18000btu 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 giúp thu hút khách hàng trong thời gian gần đây. Mong rằng từ những thông tin ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook