0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Midea được yêu thích nhất trong phân khúc giá rẻ

Ngày Đăng: 09:44 18/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thương hiệu uy tín, chất lượng.

Xét cho cùng thì điều hòa Midea vẫn là một thương hiệu lớn có sự uy tín về mọi mặt, hãng này là của Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị điện máy, điện dân dụng. Tập đoàn này còn được biết rằng có nhà máy sản xuất được đặt chính tại Việt nam với dây chuyển công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới.

Vì sao điều hòa Midea được yêu thích nhất trong phân khúc giá rẻ

2. Giá thành siêu rẻ.

Điều hòa Midea được đánh giá là một hãng sở hữu với máy lạnh có giá rẻ bậc nhất hiện nay so với nhiều thương hiệu đang có trên thị trường, ví dụ như so sánh với thương hiệu Gree thì Midea vẫn tỏ ra rằng có giá rẻ hơn khoảng từ 1 – 2 triệu.

Bên cạnh đó thì với việc được sản xuất tại Việt Nam thì việc bảo hành và sửa chữa cũng rất là nhanh chóng và chi phí hợp lý, các linh kiện thay thế của điều hòa Midea giá rẻ bạn có thể tìm khá là rễ ràng tại các đại lý hay trung tâm sửa chữa.

3. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Vì sao điều hòa Midea được yêu thích nhất trong phân khúc giá rẻ

Đa số điều hòa Midea đều được thiết kế cực kì nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng bố trí vào các không gian khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp, nhà hàng ăn uống,…

Tông màu chủ đạo của điều hòa Midea chính hãng thường là gam màu trắng ngà trẻ trung giúp tạo nên sự hài hòa cho bất kì căn phòng nào sở hữu, nhờ vậy mà nó có thể làm hài lòng đối với bất kì vị khách hàng nào ngay từ lần nhìn đầu tiên.

4. Sở hữu với nhiều công nghệ, tính năng thông minh.

Vì sao điều hòa Midea được yêu thích nhất trong phân khúc giá rẻ

Điều hòa Midea là một trong những thương hiệu suất hiện sớm nhất trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên hãng này vẫn mang lại cho người dùng có những trải nghiệm sử dụng tốt bởi những công nghệ và tính năng thông minh như:

+ Công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display giúp tắt các ánh sáng đèn hoạt động của điều hòa Midea để đảm bảo giấc ngủ cho bạn hơn và tiết kiệm điện.

+ Tính năng Sweet Dreams của điều hòa Midea giúp chăm sóc cơ thể cho bạn từ lúc bắt đầu ngủ đến lúc thức dậy, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn.

+ Tính năng Favourite Cool giúp ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích của bạn, mang đến sự tiết kiệm thời gian và sử dụng tiện lợi hơn.

+ Tính năng Self-Cleaning giúp loại bỏ đi các bụi bẩn và nấm mốc có bên trong máy, giúp điều hòa luôn thổi ra luồng gió thoáng đãng nhất.

+ Công nghệ inverter mang đến sự tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

+ Tính năng Follow me giúp điều chỉnh luồng gió chính xác, phù hợp với đúng với vị trí của người dùng cho dù bạn có ở bất kì nơi nào trong phòng.

5. Lọc không khí thông minh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Vì sao điều hòa Midea được yêu thích nhất trong phân khúc giá rẻ

Điều hòa Midea giá rẻ cực kì thông minh và thân thiện đối với gia đình khi nó có bộ lọc bụi HD 2 lớp giúp loại bỏ đi các bụi bẩn có trong không khí với độ hiệu quả lên tới 50%, góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó thì điều hòa Midea còn tạo sự ấn tượng khi có thêm chức năng Fresh – tạo ion âm diệt khuẩn, làm sạch không khí, có lợi cho sức khỏe. Mang lại bầu không khí trong lành sạch bụi bẩn để bạn thoải mái thư giãn trong không gian nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook