0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa LG B10END được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 16:49 11/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10END là dòng điều hòa 2 chiều được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Gía thành phù hợp với mọi gia đình. Được kết hợp các công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây đẻ tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Vì sao điều hòa LG B10END được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Điều hòa LG 2 chiều được thiết kế theo phong các truyền thống cùng kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã và thanh lịch cho không gian của bạn.

Ngoài ra, điều hòa LG 2 chiều được trang bị cho mình hai chiều nóng và lạnh. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng và dông và hè. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và diện tích sử dụng.

Trang bị các tính năng hiện đại không làm cho bạn thất vọng

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Vì sao điều hòa LG  được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Điểu đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn là công nghệ inverter được sử dụng. Với công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Đặc biết, tiết kiệm lên tới 40% điện năng tiêu thụ mà bạn không phải lo chi phí cho hàng tháng.

Điều hòa LG B10END tạo độ ẩm cho không khí nhờ vào công nghệ PLASMASTER™

Vì sao điều hòa LG được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Bên cạnh công nghệ inveter tiết kiệm điện năng là công nghệ PLASMASTER™ giúp cung cấp độ ẩm cho không gian tranh là khô da ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Và đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa inverter LG B10END giá rẻ được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Thiết kế tấm lọc bảo vệ đa năng được thiết kế trên điều hòa LG B10END

Hiện tại do nhu cầu cầu sinh hoạt ảnh hưởng đến không gian và sức khỏe của bạn. Hiểu được vấn đề đóc điều hòa LG chính hãng đã kết hợp với tấm lọc bụi loại bỏ các phần tử và vi khuẩn nấm môc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đảm bảo mang lại cho người dùng không khí trong lành và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian.

Chế độ ngủ ban đêm tiện nghi

Vì sao điều hòa LG B10END được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Cuối cùng tối muốn giới thiệu tới bạn là chế độ ngủ ban đêm. Với chế độ này máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ. Giúp bạn không phải tự điều chỉnh nhiệt độ lúc giữa đêm. mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm sử hữu những tính năng nổi trội không làm cho bạn thật vọng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook