0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Đaikin lại được đánh giá là điều hòa làm lạnh tốt nhất?

Ngày Đăng: 12:11 23/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin được biết đến là một dòng điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường. Khả năng làm lạnh cực tốt, cực đồng đều và nhanh chóng.

Vậy lý do nào mà điều hòa Đaikin lại được đánh giá là điều hòa làm lạnh tốt nhất. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về thương hiệu Đaikin này, máy có những công nghệ làm lạnh nào,.. để hiểu lý do vì sao nó lại được người dùng đánh giá là dòng điều hòa tốt nhất nhé.

Thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường.

Vì sao điều hòa Đaikin lại được đánh giá là điều hòa làm lạnh tốt nhất?

Đaikin là thương hiệu chuyên sản xuất điều hòa không khí uy tín, lâu đời có xuất xứ từ Nhật Bản. Khác so với các hãng khác là hãng này chỉ sản xuất điều hòa mà không có các mảng khác. Chính vì vậy mọi sự tập chung nghiên cứu để được áp dụng trên điều hòa. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng chiếc điều hòa của hãng này.

Tại thị trường Việt Nam, điều hòa Đaikin được nhập khẩu từ Malaysia; Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Máy có 3 dòng chính là dòng điều hòa cao cấp, điều hòa Inverter và điều hòa không Inverter.

Đại đa số điều hòa Daikin kinh doanh tại Việt Nam đều được sản xuất tại chính nước ta. Trong năm 2018 Đaikin đã thành lập nhà máy điều hòa không khí tại Hưng Yên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng vẫn được bảo đảm theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Giá thành lại phải chăng hơn rất nhiều so với các mẫu khác.

Khả năng làm lạnh độc đáo, dễ chịu.

Vì sao điều hòa Đaikin lại được đánh giá là điều hòa làm lạnh tốt nhất?

Điều hòa Đaikin 1 chiều cao cấp sở hữu công nghệ luồng gió Coanda cho khả năng làm lạnh dễ chịu. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Điều này giúp người dùng cảm thấy sự dễ chịu, thoải mái hơn khi thư giãn. Đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe để tránh bị nhiễm lạnh.

Hầu hết các dòng máy điều hòa Daikin hiện nay đều được sử dụng loại môi chất lạnh mới gas R32. Loại gas này giúp cho hơi lạnh tạo độ mát sâu hơn cho người dùng. Đồng thời còn bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường vì không gây hại đến tầng Ozone.

Sở hữu các chế độ làm lạnh đa dạng, hiện đại.

Vì sao điều hòa Đaikin lại được đánh giá là điều hòa làm lạnh tốt nhất?
  • Làm lạnh nhanh chóng: Với chức năng làm lạnh nhanh khi kích hoạt trên remote của điều hòa, Máy sẽ làm mát cả căn phòng chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa. Làm lạnh chuẩn đến mức cài đặt chỉ trong vòng 20 phút để không phải chờ đợi lâu.
  • Khả năng đảo gió mạnh mẽ: Với tính năng này thì điều hòa có thể đảo gió mạnh mẽ giúp căn phòng làm lạnh đồng đều hơn. Luồng gió mát lạnh sẽ tràn ngập vào khắp mọi vị trí trong ngôi nhà bạn. Cho dù ở bất kì góc nào cũng đều cảm nhận hơi mát lạnh dễ chịu.
  • Chế độ ngủ ngon: Tính năng này giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ tự động. Vào ban đêm nhiệt độ sẽ được tăng cao hơn khoảng 1 – 2 độ C. Như vậy cả gia đình sẽ không bị cảm thấy nhiễm lạnh khi vào giữa đêm. Bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho trẻ nhỏ và người già khi ngủ.

Đó là toàn bộ những lý do vì sao điều hòa của Đaikin lại được đánh giá cao đến vậy. Có thể thấy hãng điều hòa này sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp mà rất ít hãng có. Cơ chế làm lạnh cũng độc đáo khi thổi gió lên phía trên trần nhà để bảo vệ sức khỏe. Giúp cho cả gia đình sống khỏe hơn trong bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook