0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Đaikin FTKB35XVMV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?

Ngày Đăng: 09:43 01/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, điều hòa Đaikin FTKB35XVMV hiện đang là một trong những sản phẩm đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm, săn đón. Vậy lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết để có câu trả lời chính xác nhất.

Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút nhờ chế độ Powerful

Vì sao điều hòa Đaikin FTKB35XVMV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?

Khi bật điều hòa, chúng ta sẽ phải chờ một lúc để máy hoạt động và làm mát. Nếu như thời tiết quá nóng gắt thì việc chờ đợi sẽ gây ra sự khó chịu nhất định. Chiếc điều hòa Đaikin FTKB35XVMV có thể rút ngắn thời gian chờ đợi cho bạn hết sức đáng kể nhờ chế độ Powerful và đây là một trong những lý do khiến model này được nhiều người săn đón.

Ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt sâu. Hơi lạnh được ta ra nhiều hơn và giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn. Khi mới bật điều hòa hoặc trong phòng có quá đông người thì bạn có thể kích hoạt tính năng này để khả năng làm lạnh được cải thiện.

Điều hòa Đaikin FTKB35XVMV góp phần tiết kiệm điện năng

Người dùng chắc hẳn khá lo lắng khi sử dụng điều hòa bởi chúng lấy đi quá nhiều năng lượng hàng ngày, hàng tháng. Riêng với điều hòa Đaikin 12000Btu FTKB35XVMV thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi model này có thể giúp bạn làm giảm tới 70% điện mỗi tháng và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Vì sao điều hòa Đaikin FTKB35XVMV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?

Đầu tiên là công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ lý tưởng, giảm bật/tắt máy nén. Cùng với đó là cảm biến mắt thần hông ngoại có thể tăng hoặc giảm 2 độ C vô cùng phù hợp để vừa mang lại sự mát lạnh, vừa góp phần giảm điện hao phí.

Chế độ khử ẩm giúp căn phòng trở nên thoáng mát hơn

Có khả năng làm giảm độ ẩm trong những ngày nồm, mưa phùn và giúp căn phòng của bạn sẽ trở nên khô thoáng, giảm ẩm ướt. Đồng thời có thể ngăn ngừa sự hình thành cũng như phát triển của vi khuẩn gây hại. Điều hòa Daikin FTKB35XVMV sẽ mang tới một không gian thoáng mát, dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Đaikin FTKB35XVMV tự làm sạch dàn lạnh

Chế độ tự làm sạch sẽ giúp bảo vệ dàn lạnh của bạn khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn hay nấm mốc. Điều hòa sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong khoảng 1 giờ để là khô dàn lạnh, đảm bảo những làn gió tạo ra sẽ sạch sẽ, trong lành hơn và bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian vào việc vệ sinh, dọn dẹp.

Vì sao điều hòa Đaikin FTKB35XVMV hiện nay được nhiều người dùng săn đón?

Phin lọc Enzyme Blue mang lại sự an toàn cho người dùng

Cuộc sống hàng ngày chúng ta phải đối diện với nhiều vẫn đề, có những tác động tiêu cực tới sức khỏe, đời sống. Để nâng cao chất lượng cuộc sống, mang tới một không gian sạch sẽ, an toàn hơn điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB35XVMV đã trang bị phin lọc Enzyme Blue.

Từ đó sẽ tiêu diệt các tác nhân gây hại, không chỉ lọc bụi hiệu quả mà nó còn khử mùi hôi, tanh và diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn trong không khí. Trước nhiều tác động từ thiên nhiên, môi trường hay con người thì sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt.

Ngoài những lý do kể trên thì điều hòa Đaikin inverter FTKB35XVMV được nhiều người săn đón còn bởi nhờ có thiết kế hiện đại, dàn nóng bền bỉ cùng nhiều tính năng thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook