0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có giá khá cao tới 20 triệu?

Ngày Đăng: 10:52 10/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời điểm hiện tại, chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV này là dòng máy điều hòa 18000btu có giá thành tương đối cao lên tới 20 triệu đồng? Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại có giá thành cao đến như vậy, trên máy có những ưu điểm gì, chất lượng ra sao? Cùng chúng tôi làm rõ ngay sau đây nhé.

Daikin FTHF50VVMV có công suất làm lạnh lớn cùng khả năng hoạt động đa chiều linh hoạt

Vì sao điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có giá khá cao tới 20 triệu?

Một trong những lý do khiến chiếc điều hòa Daikin FTHF50VVMV này được bán với giá khá đắt đỏ là khả năng hoạt động đa chiều linh hoạt. Chiếc điều hòa này được thiết kế để hoạt động đa chiều vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm phù hợp dành cho những nơi có điều kiện thời tiết nóng lạnh quanh năm như tại miền Bắc. Hơn nữa, máy còn có thêm cả chức năng hút ẩm sẽ giúp trả lại cho không gian được khô ráo và thông thoáng vào những ngày trời nồm hay mưa ẩm kéo dài, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc bên trong phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV có công suất hoạt động khá lớn lên tới 18000btu, vì vậy mà nó có thể đáp ứng sử dụng được cho các không gian rộng lớn lên tới 30 mét vuông như không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Daikin FTHF50VVMV có công nghệ làm lạnh hiện đại

Điểm đáng tiền phải kể đến tiếp theo trên chiếc điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV này đó là việc máy sở hữu các công nghệ làm lạnh hiện đại. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến công nghệ Powerful có thể giúp đẩy công suất hoạt động của máy trong thời gian đầu, điều này sẽ giúp điều hòa có thể nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu để người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin inverter FTHF50VVMV này còn sở hữu hiệu ứng thổi gió Coanda độc đáo. Hướng gió được cánh đảo gió đẩy lên phía trên trần nhà, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu cho không gian và đồng thời cũng tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe, tránh gây cảm giác khó chịu.

Không chỉ vậy, điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF50VVMV còn được trang bị thêm cả cảm biến độ ẩm Dehumidify giúp tăng khả năng làm lạnh và khử ẩm lên 25%. Bằng cách kiểm soát độ ẩm với cảm biến có bên trong dàn lạnh, chiếc điều hòa này sẽ giúp mang đến cho bạn có cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu ngay cả khi thời tiết bên ngoài có oi bức.

FTHF50VVMV còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Vì sao điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có giá khá cao tới 20 triệu?

Được trang bị công nghệ inverter và công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV nên giá thành của nó cũng được tăng đáng kể. Tuy nhiên khi nhìn vào mặt lợi ích của hai công nghệ này được trang bị thì mới thấy nó thật sự đáng tiền.

Công nghệ inverter giúp điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén. Cài đặt và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định khi căn phòng được làm lạnh đến mức theo yêu cầu để giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng. Cùng với công nghệ mắt thần thông minh sẽ giảm sự hao phí năng lượng khi không có người sử dụng, tự điều chỉnh tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí khi không có người dùng.

Làm sạch không khí với phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 giúp ngăn ngừa dị ứng

Sự trang bị của loại phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 cũng là một lý do khiến chiếc điều hòa Đaikin FTHF50VVMV này có giá thành cao hơn.

Bộ đôi phin lọc không khí này như là một tấm lá chắn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, loại bỏ đến hơn 90% mùi hôi và giảm 99% một số loại vi khuẩn, giảm đi khả năng lây nhiễm virus,… Điều đặc biệt là ngay cả đối với những loại bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ sạch sẽ.

Độ bền bỉ cao với cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn

Chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50VVMV này có cấu tạo khá đặc biệt, các cánh trao đổi nhiệt ở dàn nóng của điều hòa được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt, giảm sự ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài như nước mưa và hơi muối,…

Hơn nữa, bên trong dàn nóng của máy còn được trang bị một bảng mạch điện tử có thể chịu được điện áp tối đa lên đến 440V. Với mạch điện này, bạn sẽ không cần phải lắp thêm bộ ổn áp mà máy vẫn có thể tự được bảo vệ trước các nguồn điện cao thấp bất thường, tránh hư hỏng máy nén và động cơ quạt để hoạt động được bền bỉ hơn.

Vì sao điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có giá khá cao tới 20 triệu?

Kết luận:

Có thể thấy rằng, thật khá dễ hiểu khi chiếc điều hòa Daikin inverter 18000btu 2 chiều FTHF50VVMV này lại được bán với giá tương đối cao lên tới 20 triệu đồng. Máy có chất lượng tương đối cao, từ khả năng làm lạnh đến hiệu quả tiết kiệm điện, độ bền bỉ khá cao. Vậy nên những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cao cấp có chất lượng tốt thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook