0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Casper KC-09FC32 lại được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:42 19/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper KC-09FC32 được biết là dòng điều hòa giá rẻ được bán chạy nhất trong mùa Hè này. Vậy lý do vì sao mà nó lại được nhiều người lựa chọn đến vậy, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Casper là một thương hiệu đến từ Thái Lan chỉ mới được gia nhập vào Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên đối với các sản phẩm điều hòa Casper cực nổi bật khi có mức giá bán siêu rẻ; chất lượng của sản phẩm lại khá ổn định, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, hoạt động tốt. Do đó mà khá nhiều người khi mua điều hòa đều tham khảo của hãng Casper này.

Ngay sau đây sẽ là những lý do vì sao điều hòa Casper KC-09FC32 lại được bán chạy:

Sở hữu mức giá bán siêu rẻ cùng chế độ bảo hành hậu mãi.

Vì sao điều hòa Casper KC-09FC32 lại được bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều KC-09FC32 Gas R32 đang có mức giá bán là 4.450.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú. Đây được xem là một mức giá bán siêu rẻ mà hầu hết mọi gia đình đều có thể sở hữu cho riêng mình.

Nhằm tạo cho người dùng được yên tâm hơn về sản phẩm thì hãng Casper còn bảo hành KC-09FC32 cho sản phẩm đến 3 năm và máy nén là 5 năn. Nếu máy có lỗi nào từ nhà sản xuất trong vòng 2 năm bạn có thể trực tiếp 1 đổi 1.

Sở hữu động cơ máy nén hiện đại, vận hành mạnh mẽ làm lạnh nhanh.

Điều hòa Casper 1 chiều KC-09FC32 trang bị hệ thống động cơ cực hiện đại có thể vận hành mạnh mẽ. Máy nén có thể đạt đến 3900 vòng chỉ sau 1 phút 3 giây để làm lạnh nhanh hơn. Hơi gió mát lạnh sẽ được tràn ngập trong căn phòng nhà bạn chỉ sau ít phút khởi động điều hòa.

Kết hợp với đó thì điều hòa Casper 9000btu KC-09FC32 sở hữu thêm chế độ Turbo. Khi kích hoạt thì động cơ máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại cho căn phòng làm mát trong 3 phút. Xua tan đi bầu không khí nóng và bù vào đó là những luồng gió mát lạnh dễ chịu.

Làm lạnh dễ chịu với chế độ ngủ thông minh, vận hành êm ái.

Vì sao điều hòa Casper KC-09FC32 lại được bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Casper giá rẻ KC-09FC32 có chế độ ngủ thông minh giúp cài đặt nhiệt độ tự động. Điều hòa sẽ tự tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm để phù hợp hơn với nhiệt độ của cơ thể. Mang đến giấc ngủ ngon, thoải mái mát lạnh và dễ chịu nhất.

Chế độ ngủ này còn giúp cho điều hòa có thể vận hành được êm ái cực kì. Bạn sẽ hoàn toàn được nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh mà không sợ bị làm phiền.

Không còn sợ bụi bẩn, vi khuẩn với hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh.

Vì sao điều hòa Casper KC-09FC32 lại được bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Casper chính hãng KC-09FC32 được trang bị với nhiều hệ thống màng lọc như: Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng. Toàn bộ các phần tử trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn để đem tới cho căn phòng trong lành hơn. Cùng với đó là cơ chế tự động làm sạch dàn lạnh để loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn sau lâu ngày hoạt động.

Có thể thấy rằng, tuy KC-09FC32 là một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng nó lại có chất lượng cực tốt. Vừa có thể làm lạnh nhanh, dễ chịu cho người dùng mà còn vừa lọc không khí hiệu quả. Đó là những lý do vì sao mà lại được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn đến vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook