0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 được khách hàng lựa chọn và tin dùng?

Ngày Đăng: 16:39 09/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Karrofi không còn xa lạ với khách hàng và được nhiều khách hàng tin dùng, hãng nổi tiếng với các sản phẩm như máy lọc nước,máy lọc nước nóng lạnh,máy lọc không khí. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 đang bán rất chạy của hãng xem có những điểm nổi bật gì nhé!

Thiết kế đẹp mắt,trang nhã

  • Cây nước nóng lạnh Karofi HC362 với thiết kế đẹp mắt và hiện đại kết hợp với màu sắc xanh trắng tươi mát sẽ khiến cho căn phòng thêm nổi bật hơn.
  • Có thêm đèn led hiển thị rõ ràng với 2 màu sắc xanh cho nước lạnh và đỏ cho nước nóng giúp cho mọi người sễ dàng phân biệt được loại nước khi sử dụng.
Vì sao cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 được khách hàng lựa chọn và tin dùng?

Cây nước đa năng

  • Karofi HCV362 vừa có thể lọc sạch cặn bẩn và vi khuẩn, vừa làm nóng, vừa làm lạnh đem đến giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho khách hàng có thể dùng để: nấu nướng, tiệt trùng, pha trà, cà phê, giải khát…

Chế độ Eco thông minh,tiết kiệm điện năng

  • Đây chính là một tính năng hoàn toàn mới của dòng cây nước nóng lạnh karofi HCV362. Tự động điều chỉnh nhiệt độ ổn định và ngắt khi đã đủ. Chế độ ECO vừa giúp tiết kiệm điện lại mang đến độ bền cho máy khi sử dụng.

Hệ thống lõi lọc ưu việt

  • Cây nước nóng lạnh HCV362 tích hợp thêm thêm hệ thống lọc RO vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó là nhiều bộ lọc hiện đại khác có thể kể đến như là: Lõi PP 5 micron, Lõi OCB-GAC, Lõi PP 1 micron, Lõi lọc T33-GAC, Lõi Nano Silver giúp loại bỏ hầu hết vi khuẩn,mùi và chất thải hữu cơ.
Vì sao cây nước nóng lạnh Karofi được khách hàng lựa chọn và tin dùng?

Tự động cảnh báo khi nước cấp vào yếu hoặc mất nước cấp vào.

  • Khi nguồn nước cung cấp cho máy lọc nước karofi HCV362 không đều và yếu, máy sẽ thông báo cho người dùng biết để kịp thời xử lý và can thiệp mang đến hoạt động ổn định cho sản phẩm.

 Tự động ngắt hoạt động khi nước bị tràn ra bên ngoài, bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị.

  • Nhằm đem đến sự an toàn tối đa cho bạn và gia đình, cây nước Karofi đã được thêm tính năng tự động ngắt làm nóng khi bình chứa không có nước, giúp cho máy luôn cân bằng nhiệt độ giảm nguy cơ cháy nổ xuống mức tối đa.

Khóa an toàn vòi nước nóng

  • Cây nước nóng lạnh Karofi được trang bị vòi khóa an toàn, khi không sử dụng máy sẽ tự động đóng lại đem đến sự an toàn cho tất cả những người thân yêu trong gia đình bạn.

Được cấp chứng nhận cao nhất cho nước uống QCVN 6-1:2010/BYT

  • Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT.

Máy lọc nước nóng lạnh karofi HCV362 với những tính năng hoàn hảo và tiện lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook