0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 Cánh

Ngày Đăng: 11:12 24/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một mẫu tủ lạnh cho không gian bếp của gia đình thì có thể tham khảo ngay tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 Cánh. Sản phẩm đảm bảo khả năng trữ cực tốt, có vẻ ngoài sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ cao, mang lại tiện ích cao.

Dự trữ thức ăn hiệu quả với dung tích 604 lít

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 Cánh
Dung tích 604 lít

Với dung tích cực kỳ lớn chiếc tủ này sẽ giúp bạn trữ được nhiều thức ắn hơn vì thế sẽ không phải mất thời gian mua sắm quá nhiều. Thoải mái cho cả gia đình sử dụng, đặc biệt những hộ có đông thành viên hoặc gia đình ít người nhưng nhu cầu trữ cao. Dung tích 604 lít phù hợp cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng.

Tiêu thụ điện khá thấp chỉ khoảng 1.25 kW/ngày

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 Cánh
Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR có dung tích khá lớn thế nhưng lượng điện tiêu thụ không quá cao. Người dùng sẽ khá yên tâm sử dụng lâu dài khi chỉ tiêu tốn khoảng 1.25 kW/ngày. Đó là nhờ ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco điều chỉnh máy nén linh hoạt, làm lạnh ổn định theo nhiều cấp độ. Tăng cường được độ bền, tuổi thọ với quá trình vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Vẻ ngoài đẹp mắt, mang tới không gian sang trọng

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 Cánh
Thiết kế mặt gương đỏ đẹp mắt

Đảm bảo tính thẫm mỹ cao, giúp không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại vô cùng. Tủ lạnh với thiết kế cực kỳ bắt mắt với 2 cửa mở quen thuộc. Bao phủ bên ngoài bởi mặt gương đỏ, tay nắm mạ bạc sáng bóng, chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Tông màu độc đáo sẽ mang tới sự khác biệt và giúp căn phòng trở nên có sức hút hơn.

SJ-XP660PG-MR mang tới nhiều tiện ích thiết thực

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 Cánh
SJ-XP660PG-MR

Cấp đông mạnh mẽ với chế độ Express Freezing

Hạ nhiệt độ ngăn đông xuống -24 độ C chỉ sau vài phút, từ đó thực phẩm sẽ được làm đông nhanh, hạn chế chảy nước và thay đổi cấu trúc. Đẩy mạnh quá trình làm đá với hơi lạnh tăng cường, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR lúc này sẽ hoạt động ở công suất mạnh mẽ.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR có chế độ Extra Cool

Tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát với chế độ Extra Cool phù hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống, làm nguội thực phẩm nhanh hơn. Với công suất mạnh mẽ thổi hơi lạnh tốt hơn, duy trì ở khoảng -1.5 độ C. Bạn có thể cấp đông mềm trong ngày, bảo quản tươi ngon với thực phẩm sống.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR điều khiển cảm ứng

Điều khiển dễ dàng và nhanh chóng, người dùng không cần mở cửa quá nhiều và sử dụng ngay trên mặt cánh. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR có các thông số chìm thiết kê chạy ngang trên mặt cánh. Đảm bảo hiển thị sắc nét giúp bạn quan sát hiệu quả và chỉ cần chạm tay đơn giản để thay đổi.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Plasmacluster Ion

Đây là công nghệ độc quyền và bạn sẽ sử dụng đơn giản chỉ cần chạm tay là có thể kích hoạt trạng thái hoạt động. Các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc…

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 Cánh
Khay kính bền bỉ chịu lực tốt

Tóm lại, bạn nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR bởi khả năng dự trữ tốt, thiết kế đẹp, tiết kiệm điện cao, bảo quản tuyệt vời cùng nhiều tiện ích thiết thực khác. Với lựa chọn này bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 19.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook