0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao 80% người tiêu dùng hài lòng về Lò vi sóng Samsung GE731K 20 lít

Ngày Đăng: 00:28 01/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một tập đoàn điện tử nổi tiếng của thế giới, những sản phẩm của Samsung mang tính đẳng cấp và tính ứng dụng khá cao phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Lò vi sóng Samsung GE731K 20 lít không đơn thuần chỉ là đồ gia dụng trong nhà bếp. Hơn thế nữa nó còn là sản phẩm công nghệ số hiện đại.

1.Lò vi sóng Samsung GE731K người đầu bếp thông minh.

Lò vi sóng Samsung 20 lít GE731K an toàn cho trẻ nhỏ.

Vì sao 80% người tiêu dùng hài lòng về Lò vi sóng Samsung GE731K 20 lít

Sự thông minh của lò vi sóng Samsung 20 lít GE731K giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ, với tính năng khóa bảng điều khiển, nỗi lo bé hiếu động táy máy vào lò gây nguy hiểm cháy nổ sẽ không còn nữa, bố mẹ cứ yên tâm khi đi làm nhé.

Lò vi sóng Samsung GE731K nấu ăn đa dạng.

Ngoài các tính năng nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, chức năng rã đông được nâng cấp lên theo trọng lượng thực phẩm, bạn chỉ cần lựa chọn trọng lượng, lò sẽ tự đưa ra mốc thời gian rã đông phù hợp, và khi bạn cần thực phẩm để chế biến ngay thì nhớ chọn chức năng rã đông nhanh, tất cả đều đảm bảo được thực phẩm tươi ngon và không bị mất dinh dưỡng.

Vì sao 80% người tiêu dùng hài lòng về Lò vi sóng Samsung GE731K 20 lít

Thực đơn 6 món tự động( mỳ Ý, Piza..) không cần dậy sớm, giờ đây bạn có thể thảnh thơi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà mà không ai phải bỏ bữa vì phải chờ đợi quá lâu rồi nhé.

Khoang lò của lò vi sóng giá rẻ Samsung GE731K được thiết kế 20 lít phù hợp với gia đình từ 2 đến 4 người, công suất nấu 750W, công suất nướng lên tới 950W khiến cho việc nấu ăn đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi vô cùng.

Vì sao 80% người tiêu dùng hài lòng về Lò vi sóng Samsung GE731K 20 lít

Mặc dù công suất tiêu thụ điện năng là 1100W nhưng bạn yên tâm nhé vì model có chức năng tiết kiệm điện, hóa đơn tiền điện sẽ không còn là nỗi lo của các bà nội trợ.

Với thiết kế đĩa xoay tròn giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. Khoang lò được tráng men Ceramic không những thuận lợi cho việc vệ sinh lò sau khi sử dụng mà còn có tính kháng khuẩn cao, đèn chiếu sáng giúp bạn kiểm soát quá trình hoạt động bên trong lò an toàn hơn.

Chức năng hẹn giờ giúp bạn rảnh tay kết hợp làm việc khác, khi nghe tiếng chuông là khi đó thức ăn đã chín.

2.Lò vi sóng GE731K phù hợp với mọi không gian nhà bếp

Ngoài công dụng của một chiếc lò vi sóng, lò vi sóng Samsung giá rẻ GE731K giống như một vật phẩm trang trí giúp gia chủ nâng tầm đẳng cấp không gian nhà bếp.

Vì sao 80% người tiêu dùng hài lòng về Lò vi sóng Samsung GE731K 20 lít

Không thể phủ nhận lò vi sóng Samsung 20 lít GE731K giá rẻ nhưng lại có một thiết kế cực kỳ bắt mắt, thời trang và hiện đại, đó là điểm cộng rất lớn dẫn đến việc khách hàng quyết định mua sản phẩm này.

Xứng danh là một tập đoàn công nghệ, Samsung đã phá bỏ mọi thiết kế cơ học cũ kỹ, thay vào đó là toàn bộ số hóa, model này được trang bị màn hình led hiển thị đầy đủ thông tin

Nút ấn mở lò có diện tích vừa vặn, dễ dàng thao tác.

Lý do bạn nên mua hàng tại Trung tâm Điện máy Thiên Phú.

Chúng tôi cam kết hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng.

Với tiêu chí ” Bán lẻ – Rẻ hơn bán buôn ” Điện máy Thiên Phú giúp bạn tiết kiệm rất nhiều trong mùa dịch này.

Giao hàng tận nơi, chính sách hỗ trợ bảo hành và chăm sóc khách sau bán hàng được xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook