0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vài điểm tương đồng giữa tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) và Electrolux EBB3702K-A

Ngày Đăng: 09:09 28/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) và Electrolux EBB3702K-A là hai model khá chất lượng. Chúng đến từ hai thương hiệu và sở hữu khá nhiều điểm tương đồng. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số chia sẽ ngay sau đây.

Ngăn mát trên với gam màu xám bạc

Ở thiết kế của hai chiếc tủ lạnh này, ta có thể thấy được những nét tương đồng nhất định. Tủ lạnh Electrolux và tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) đều mang phong cách hoàn toàn khác. Cơ sự mới mẻ hơn so với một số model thông thường.

Vài điểm tương đồng giữa tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) và Electrolux EBB3702K-A

Chúng được thiết kế ngăn mát trên, ngang tầm mắt vì thế khi cần lấy thực phẩm bạn chỉ việc đứng thẳng người. Như cầu sử dụng ngăn mát cũng chiếm phần lớn vì thế hạn chế phải khom lưng nhiều. Hai chiếc tủ với gam màu xám bạc, làm tăng sự tinh tế cho không gian.

Được sản xuất tại Thái Lan

Là hai thương hiệu nổi tiếng và đến từ hai quốc gia khác nhau, thế nhưng ở hai model tủ lạnh Hitachi inverter và Electrolux EBB3702K-A đều có cùng một nơi sản xuất. Thía Lan là một quốc gia tương đối phát triển và được khá nhiều hãng lựa chọn làm nơi đặt nhà máy.

Vài điểm tương đồng giữa tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) và Electrolux EBB3702K-A

Có cùng nơi sản xuất và hai chiếc tủ lạnh này sau đó sẽ được phân phối tới các quốc gia trong khu vực. Với dây chuyền hiện đại, cùng công nghệ cao, bạn có thể an tâm về độ bề, chất lượng sản phẩm với những giá trị tối ưu nhất.

Ngăn đông được thiết kế đặc biệt

Được trang bị bên dưới và hai chiếc tủ lạnh Electrolux cũng như Hitachi R-B330PGV8(BSL) có ngăn đông khá tiện lợi. Chúng được thiết kế rộng với các hộp kín, giúp bảo quản an toàn và hạn chế mùi thoát ra, như vậy không làm ảnh hưởng tới các thực phẩm khác.

Vài điểm tương đồng giữa tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) và Electrolux EBB3702K-A

Đặc biệt chúng đều có hộp đá riêng biệt, đảm bảo khả năng cấp tốt. Khi cần bạn có thể tháo rời hoàn toàn. Ngoài ra chúng còn có ngăn rau quả riêng biệt cùng nhiều khay kệ khá linh hoạt. Đảm bảo khả năng chứa tốt, dự trữ hiệu quả hơn.

Sử dụng công nghệ máy nén inverter

Đều là dòng tủ inverter vì thế hai sản phẩm này mang tới hiệu suất tiết kiệm điện vượt trội. Ở tủ lạnh Electrolux EBB3702K-A sử dụng công nghệ NutriFresh Inverter với máy nén vận hành bề bỉ mà không nghỉ giữa chừng, đảm bảo sự ổn định cao.

Với tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) thì ngoài công nghệ inverter còn có cảm biến kép Eco. Đây cũng là một sự trang bị khá quan trọng giúp hạn chế điện dư thừa, sử dụng hiệu quả nguồn điện. Giúp duy trì nhiệt độ thích hợp.

Ngoài ra, ở hai chiếc tủ này còn có các công nghệ làm lạnh, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn cùng một số tiện ích khác. Những chia sẻ vừa rồi hy vọng có thể giúp ích đáng kể cho bạn trong việc tìm kiếm, lựa chọn một sản phẩm ứng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook