0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm khi sở hữu quạt cây Panasonic F-409KBE

Ngày Đăng: 09:16 22/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm của quạt cây Panasonic F-409KBE
  2. 2.Nhược điểm

Quạt cây Panasonic F-409KBE đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay bởi kiểu dáng hiện đại hiệu quả làm mát mà sản phẩm này mang đến cho người dùng.Vậy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ưu và nhược điểm của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm của quạt cây Panasonic F-409KBE

Ưu và nhược điểm khi sở hữu quạt cây Panasonic F-409KBE

Sản phẩm quạt cây Panasonic F-409KBE sở hữu thiết kế hiện đại cùng với gam màu ghi đất mới lạ độc đáo nhưng không kém phần trang nhã phù hợp với mọi không gian như phòng khách,phòng ngủ,văn phòng làm việc,….

Với công suất 51w hoạt động tối ưu làm mát hiệu quả kết hợp với thiết kế 3 cánh quạt có đường kính 40 cho hiệu quả làm mát đáng kinh ngạc, xoa tan đi cái nóng ngay tức khắc dù ở trong không gian rộng.

Sử dụng độc cơ bạc đạn hiện đại và tân tiến nhất giúp quạt vận hành êm ái tiếng ồn thấp , bạc đạn được bảo vệ bởi lớp hộp nhựa chắc chắn tăng độ bền cho sản phẩm đồng thời bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn và côn trùng cắn.

Ưu và nhược điểm khi sở hữu quạt cây giá rẻ Panasonic F-409KBE

Lồng quạt được thiết kế đan khít, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng ở cự ly gần đặc biệt là với trẻ nhỏ hay do bất cẩn vẫn đảm bảo không xảy ra sơ suất.Lồng quạt có thể tháo rời giúp cho việc lau chùi vệ sinh quạt trở nên đơn giản hơn.

Quạt điện Panasonic F-409KBE được tích hợp 3 tốc độ gió từ nhẹ – vừa – mạnh phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.Cùng với đó là tính năng hẹn giờ tắt linh hoạt từ 1-3-6 tiếng tùy chỉnh dễ dàng.

Đặc biệt, việc điều khiển quạt trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết với nút ấn trên thân quạt có hướng dẫn chi tiết với đầy đủ chức năng. Tiện ích hơn cả là điều khiển từ xa đi kèm đầy đủ các chế độ chức năng giúp bạn không phải đến tận nơi quạt để điều chỉnh nữa.

Ngoài ra, quạt điện Panasonic có điều khiển F-409KBE còn có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt của quạt tùy theo mục đích sử dụng.

Ưu và nhược điểm khi sở hữu quạt cây có điều khiển Panasonic F-409KBE

2.Nhược điểm

Quạt điện Panasonic F-409KBE ngoài những ưu điểm kể trên còn tồn tại một số hạn chế như :

  • Việc sử dụng quạt điện sẽ không thể cho diện tích mát trong không gian rộng như quạt trần.

3.Mua quạt điện Panasonic F-409KBE ở đâu chính hãng :

Bạn đang phân vân không biết mua quạt điện ở đâu chính hãng? Đến ngay với Điện Máy Thiên Phú bảo hành chính hãng, giá thành hợp lý, độ mới 100%. Ngoài ra bán sẽ có những trải nghiệm vô cùng hài lòng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình.Cùng đến Điện Máy Thiên Phú để trải nghiệm nhé.

Sản phẩm quạt điện Panasonic F-409KBE đến từ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan dưới dây truyền công nghệ hiện đại và tân tiến hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm hài lòng. Để sở hữu model này, nhấc máy lên và gọi đến hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook