0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-F503GT-T2

Ngày Đăng: 13:55 27/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-F503GT-T2 sở hữu khá nhiều điểm đặc biệt. Đây là một chiếc tủ 6 cánh với dung tích lớn và được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau. Vậy ưu và nhược điểm lớn nhất của model này là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!.

Ưu điểm của chiếc tủ lạnh Side By Side NR-F503GT-T2

Thiết kế sang trọng tiện lợi

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 ghi điểm trước mọi ánh nhìn khi sở hữu vẻ ngoài vô cùng lôi cuốn. Tủ có mặt gương hết sức sang trọng, những đường nét hiện đại cùng bảng điều khiển ngoài tiện lợi. Đây là dòng tủ 6 ngăn, tương đương 6 cánh mở tiện lợi giúp bảo quản chính xác từng mặt hàng. Bạn sẽ không cần mở tủ hoàn toàn khi lấy hay cất đồ dần đến tốn quá nhiều năng lượng.

Tủ lạnh Panasonic với thiết kế 6 cửa ấn tượng

Khả năng chứa tốt lên tới 491 lít

Bạn có thể chỉ cần mua sắm một tới hai lần trong tuần để sử dụng cho một thời gian dài hơn. Chiếc tủ này sẽ giúp bạn bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau, đảm bảo an toàn hiệu quả. Tủ có dung tích 491 lít khá phù hợp cho các gia đình bận bịu, có ít thời gian mua sắm. Hay với các gia đình có đông thế hệ sống chung thì đây cũng là lựa chọn khá tuyệt.

Tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện

NR-F503GT-T2 có thể giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo hao tốn điện năng. Mỗi ngày chiếc tủ lạnh Panasonic 6 cánh này chỉ tiêu thụ khoảng 1.3 kW. Điều tuyệt vời này có được là nhờ công nghệ inverter kết với với cảm biến Econavi độc quyền. Công suất tốc độ quy của máy nén ở chiếc tủ này sẽ được kiểm soát chặt chẽn, đảm bảo tính phù hợp cao. Nó vừa mang tới hơi lạnh ổn định vừa giảm thiểu điện năng tốt hơn.

Cảm biến Econavi giúp tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện hơn

Tủ lạnh Panasonic khử mùi với Nanoe-X

Đây cũng là một công nghệ độc quyền bạn chỉ thấy trên những sản phẩm của Panasonic. Công nghệ Nanoe-X có khả năng khử mùi, thanh lọc không khí cực kỳ hiệu quả. Thực phẩm luôn được sạch sẽ, an toàn giữ nguyên hương vị theo thời gian, không bắt mùi, nhiễm khuẩn và vô cùng an toàn.

Nhược điểm của chiếc tủ lạnh Side By Side NR-F503GT-T2

Có giá thành cao

Đúng vậy, so với những chiếc tủ lạnh thông thường, thì chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này sẽ có giá cao hơn khá nhiều. Giá thành hiện tại của tủ vào khoảng 47 500 000đ. Mức giá này cũng phần nào cản trở người dùng lựa chọn. Mức giá này có thể cao gấy vìa lần so với một số model thường.

Tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-F503GT-T2

Kích thước quá lớn

Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm ở dòng sản phẩm này. Kích thước tủ 650 x 699 x 1.828 mm sẽ chiến nhiều diện tích hơn, cần khoảng không lớn để đặt. Với những gia đình có không gian gian nhỏ sẽ cảm thấy chật chội, mất điện tích, không phù hợp.

Nhìn chung ở tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 ta sẽ thấy được nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Tuy còn tồn tại một số hạn chế nhưng đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà bạn không nên bỏ lỡ. Tủ sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn, đảm bảo một sự tiện nghi nhất định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook