0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên biết

Ngày Đăng: 20:37 07/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu lớn của Nhật và chúng nổi tiếng với những chiếc tủ lạnh vô cùng chất lượng với vẻ ngoài hấp dẫn cùng nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm có ở những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter mà bạn nên biết.

Ưu điểm trên những chiếc tủ lạnh Hitachi

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Đúng vậy nếu xét về khả năng tiết kiệm điện thì tủ lạnh Hitachi có hiệu suất khá vượt trội và khá ít sản phẩm của thương hiệu nào sánh được. Ngoài công nghệ inverter, chúng còn được tích hợp cảm biến Eco với khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động dựa trên một số thiết lập sẵn.

Sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến

Ưu và nhược điểm của những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh kép
  • Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép (công nghệ Dual Fan Cooling) bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén. Đảm bảo hiệu suất vượt trội và góp phần tiết kiệm điện năng khá đáng kể.
  • Công nghệ làm lạnh Frost Recycling được ứng dụng chủ yếu trên những mẫu tủ lạnh Hitachi inverter có dung tích lớn. Khả năng làm lạnh vượt trội không dựa vào máy nén và công nghệ sử dụng băng tái tạo, đảm bảo hiệu quả cao và góp phần tiết kiệm năng lượng.
  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow được dụng trên những dòng tủ lạnh Hitachi 2 cánh có dung tích nhỏ. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

Mẫu mã đa dạng với kiểu dáng bắt mắt

Ưu và nhược điểm của những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên biết
Thiết kế 2 cánh sang trọng

Những chiếc tủ lạnh Hitachi được trang bị vẻ ngoài vô cùngđộc đáo với tính thẫm mỹ cao, thu hút mọi ánh nhìn. Người dùng có thể lựa chọn những mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side, hay Multidoor để có được một sự đẳng cấp, cuốn hút hơn cho không gian bếp.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Đây là một trong những công nghệ độc quyền có trên một số mẫu tủ lạnh Hitachi. Với khả năng ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo cách biệt an toàn giữ bên trong và bên ngoài. Đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ, vì thế người dùng khá yên tâm bảo quản ngay cả khi mất điện.

Nhược điểm trên những chiếc tủ lạnh Hitachi

Giá thành cao

Ưu và nhược điểm của những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên biết
Thiết kế 6 cửa hiện đại

Đúng vậy so với một số thương hiệu khác như Sharp, Samsung, LG, Elextrolux thì tủ lạnh Hitachi inverter thường có giá cao hơn một chút. Đây là một vẫn đề rất đáng quan tâm và giá thành cao cũng ít nhiều ảnh hưởng tới việc lựa chọn từ người dùng.

Thời gian bảo hành thấp

Một hạn chế nhỏ không hẳn là nhược điểm lớn, đó là về thời gian bảo hành trên những chiếc tủ lạnh Hitachi. Thông thường những thương hiệu khác có thể được bảo hành tới 2 thậm chí 3 năm. Tuy nhiên tủ lạnh Hitachi giá rẻ chỉ được bảo hành 1 năm, điều này cũng phần nào làm lung lay tới quyết định lựa chọn.

Đó là ưu và một số nhược điểm có ở tủ lạnh Hitachi mà bạn nên biết để có thể đưa ra lựa chọn hiệu quả hơn. Tham khảo các sản phẩm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook