0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm khi sở hữu quạt lửng Mitsubishi R16-GA cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:36 20/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán quạt điện chất lượng,độ bền cao giá thành hấp dẫn.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới người dùng chiếc quạt lửng Mitsubishi R16-GA. Model này sở hữu ưu-nhược điểm gì?Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm khi sở hữu quạt lửng Mitsubishi R16-GA cho người dùng tham khảo

Thiết kế hiện đại,đẹp mắt : Một trong những ưu điểm của chiếc quạt lửng Mitsubishi R16-GA phải kể đến là sở hữu thiết kế hiện đại với 2 gam màu xám đậm và màu đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Chính vì vậy,sản phẩm này không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.

Làm mát hiệu quả : Chiếc quạt điện Mitsubishi R16-GA vận hành với công suất 45w cho lưu lượng gió 89 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng xua tan không gian nóng bức oi ả ngày hè. 3 tốc độ gió điều chỉnh bằng nút nhấn trên thân quạt dễ sử dụng đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình.

Động cơ vận hành êm ái,bền bỉ : Quạt điện R16-GA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn về chất lượng và độ bền cao.Quạt sử dụng động cơ bạc đạn cải tiến hiện đại giúp vận hành êm ái,độ ồn thấp,tuổi thọ cao.

Hẹn giờ tiện lợi : Quạt lửng Mitsubishi R16-GA được trang bị chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Ưu - nhược điểm khi sở hữu quạt lửng Mitsubishi R16-GA cho người dùng tham khảo

Có thể thay đổi chiều cao cực tiện lợi : Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của quạt tuỳ ý theo nhu cầu sử dụng của mình như sử dụng trong nhà bếp,trong phòng khách,phòng học cực tiện lợi.

An toàn cho người dùng : Cánh quạt đan khít an toàn cho người dùng đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ tránh những tình huống bất cẩn.Ngoài ra cánh quạt có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau một thời gian sử dụng.

Tiết kiệm điện năng : Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi R16-GA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

2.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm khi sở hữu quạt lửng giá rẻ Mitsubishi R16-GA cho người dùng tham khảo

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm kể trên thì chiếc quạt đứng Mitsubishi R16-GA vẫn tồn tại những hạn chế không đáng kể như : vì là quạt đứng và đường kính cánh quạt khá nhỏ nên không thể làm mát hiệu quả trên không gian rộng một cách tối ưu. Quạt dễ bám bụi bẩn và nên thường xuyên lau chùi vệ sinh để được hiệu quả làm mát tốt nhất.

Nhìn chung,quạt điện Mitsubishi R16-GA là chiếc quạt điện chất lượng tốt,giá thành hợp lý mang lại tiện nghi cho người dùng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook