0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 model 2020

Ngày Đăng: 11:35 13/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Có khá nhiều câu hỏi xoay quanh về sản phẩm này như: nó có tốt không, có ưu nhược điểm gì, có nên mua không. Chính vì vậy, bài viết sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp toàn bộ về thắc mắc này giúp bạn hiểu rõ hơn.

1.Ưu điểm của điều hòa Casper 9000BTU MSAFA-10CRDN8,

Điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 thiết kế hiện đại, sang trọng.

Ưu nhược điểm điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 model 2020

Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên của chiếc điều hòa này chính là phần thiết kế. So với các model cũ thì model mới 2020 này có sự cải tiến vẻ bên ngoài khá lạ mắt. Tạo cho người nhìn có sự sang trọng và hiện đại hơn, máy vấn có gam màu trắng làm chủ đạo.

Điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 tiết kiệm điện vượt trội.

Ưu nhược điểm điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 model 2020

Được sở hữu với công nghệ Inverter, chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa Midea Inverter MSAFA-10CRDN8 có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với máy thông thường. Cùng với đó là công nghệ Quattro giúp máy nén vận hành công suát tối đa chỉ trong 6 giây; điều này giúp việc làm mát trở lên hiệu quả cao hơn.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFA-10CRDN8 làm lạnh cực nhanh.

Với chế độ Turbo có trên điều hòa, nó có thể làm mát toàn bộ phòng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ máy nén hiện đại có thể vận hành công suất tối đa chỉ trong ít phút. Với các sự kết hợp này thì nó sẽ chỉ mất khoảng 3 phút để làm mát cho toàn bộ không gian.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFA-10CRDN8 có bộ lọc mật độ cao 2 lớp.

Trên dàn lạnh của điều hòa được tích hợp với bộ lọc bụi HD 2 lớp mật độ cao. Nó giúp tóm gọn các bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Mang đến cho căn phòng nhà bạn có bầu không khí trong lành.

Dàn tản nhiệt mạ vàng chống lại sự ăn mòn.

Trong năm 2020 các mẫu điều hòa Midea mới đều có cấu tạo dàn tản nhiệt mạ vàng. Nó giúp nâng cao tuổi thọ bền bỉ hơn cho điều hòa và chống lại sự bào mòn từ bên ngoài. Giúp cho việc trao đổi nhiệt được tốt hơn để làm lạnh được hiệu quả nhất.

Môi chất lạnh thân thiện môi trường.

Ưu nhược điểm điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 model 2020

Gas R32 là một loại gas mang sự thân thiện với môi trường nhất ở thời điểm hiện tại. Nó sẽ giúp cho chiếc điều hòa này làm lạnh nhanh hơn, làm mát sâu hơn, ngoài ra còn tiết kiệm điện. Thân thiện với môi trường vì không phá hủy tầng Ozone.

2.Nhược điểm của điều hòa Midea giá rẻ MSAFA-10CRDN8.

Không có công nghệ hiện đại.

Trên thực tế, chiếc điều hòa này không hề có các công nghệ làm lạnh hiện đại như các hãng khác. Thứ duy nhất mà nó có chỉ là chế độ làm lạnh nhanh Turob hỗ trợ phần nào đó. Xét về phần làm lạnh thì nó chưa thật sự tốt, không làm mát sâu.

Độ ồn cao.

Chiếc điều hòa này có độ ồn cao từ 29 / 45 dB, nếu bạn lựa chọn cho phòng ngủ thì nên cân nhắc. Nó có thể gây ra tiếng kêu to làm ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi của bạn vào ban đêm.

3.Có nên mua điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSAFA-10CRDN8 không?

Xét chung thì về sản phẩm MSAFA-10CRDN8 này thì nó vẫn là một chiếc điều hòa tốt. Có nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao.

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn mua một chiếc điều hòa để làm mát thì nó là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn muốn có một chiếc điều hòa sở hữu nhiều công nghệ hiện đại thì nên tham khảo hãng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook