0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:24 21/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E là dòng sản phẩm cao cấp, nhiều tính năng đang được quan tâm. Tuy nhiên model này cũng có những ưu nhược điểm nhất định mà bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E

Bosch SMS6ECI93E có 5 ưu điểm nổi bật dưới đây:

1.1. Lắp đặt đơn giản, linh hoạt nhiều vị trí

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E thuộc dòng máy độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, trông như một chiếc tủ chứa mini. Máy rửa bát Bosch độc lập được nhiều gia đình lựa chọn bởi lắp đặt đơn giản, việc lựa chọn vị trí cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt độc lập ở bất cứ nơi nào trong nhà miễn là đáp ứng được yêu cầu điện nước và thuận tiện khi sử dụng. Đối với bếp diện tích khiêm tốn có thể đặt âm vào tủ để tiết kiệm không gian. Sản phẩm thiết kế hiện đại, khung vỏ bằng kim loại chắc chắn cùng màu xám bạc chủ đạo phù hợp với mọi kiểu nội thất. 

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E lắp đặt linh hoạt

1.2. Điều khiển cảm ứng chạm mượt mà

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 thuộc phân khúc cao cấp của Bosch nên được đầu tư về cả thiết kế lẫn công năng. Đặc biệt máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước, vừa tạo điểm nhấn và vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Điều khiển cảm ứng một chạm kết hợp màn hình led hiển thị giúp thiết bị nhìn sang trọng hơn. Bên cạnh đó còn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, chỉ cần một chạm là khởi động và một chạm để thiết lập chức năng mong muốn. Màn hình hiển thị nhiều thông tin hữu ích như thời gian, lượng muối, chất tẩy rửa,… cho bạn kiểm soát và theo dõi.

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E điều khiển cảm ứng

1.3. Đa dạng chương trình rửa

Ưu điểm thứ ba của Bosch SMS6ECI93E là được tích hợp nhiều chương trình rửa hơn so với các model máy rửa bát Bosch serie 6 bình thường. Theo đó thiết bị có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của vật dụng. 

Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E còn có thêm 4 chương trình hỗ trợ là tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, điều chỉnh tự động hé cửa và tự vệ sinh Machine Care.

1.4. Có kết nối wifi điều khiển từ xa

Một trong những tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch serie 6 là có thể kết nối wifi, từ đó kết nối với điện thoại di động qua ứng dụng Home Connect. Bằng app Home Connect người dùng có thể điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Những thông báo quan trọng cũng được gửi đến đầy đủ.

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E kết nối wifi

1.5. Hoạt động êm ái và yên tĩnh

Dù phải rửa lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn nhưng SMS6ECI93E lại hoạt động rất êm. Nhờ động cơ Eco Slience không chổi than, độ ồn tối đa chỉ ở mức 42dB, yên tĩnh và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. 

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E

Bên cạnh những ưu điểm, model này còn có 2 nhược điểm sau mà bạn nên biết.

2.1. Chi phí mua chất tẩy rửa chuyên dụng

Sử dụng máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E không thể cho nước rửa chén thông thường mà bạn cần phải sử dụng viên/bột rửa chuyên dụng. Loại này có giá thành đắt hơn nhiều nên bạn cần tính toán vào chi phí vận hành để điều chỉnh cho phù hợp.

2.2. Máy nhập khẩu Đức nên giá thành khá cao

Vì là sản phẩm sản xuất và nhập khẩu từ Đức nên giá thành của máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI93E cao hơn so với những model xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Ba Lan. Tuy nhiên “tiền nào của nấy”, đổi lại bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm chất lượng cao cấp và trải nghiệm nhiều tính năng, công nghệ mới. 

Hơn nữa nếu mua tại Điện máy Thiên Phú thì bạn có thể tiết kiệm được vài triệu đồng do Thiên Phú bán giá tại kho, không qua trung gian nên không lo độn giá.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook