0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của máy hút bụi Hitachi PV-XW1M

Ngày Đăng: 15:06 30/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XW1M là một chiếc máy hút bụi không dây có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng khả năng hút bụi hiệu quả. Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về ưu – nhược điểm của sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm của máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XW1M

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Hitachi PV-XW1M

Thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn tiện lợi

Không giống với máy hút bụi thông thường có thiết kế cắm dây khá cồng kềnh, máy hút bụi Hitachi PV-XW1M ghi điểm bởi thiết kế không dây nhỏ gọn, khối lượng 4,6kg cho phép bạn có thể hút bụi linh hoạt, thao tác hút bụi nhanh chóng dễ dàng mà không mất nhiều công sức. Sản phẩm thích hợp sử dụng nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc,….

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XW1M thiết kế bình chứa nước sạch và nước thải riêng biệt có thể tháo rời thân máy và sử dụng như máy hút bụi cầm tay, tiện lợi khi vệ sinh cho cả sàn nhà khô và ướt.

Vừa hút bụi, vừa lau nhà

Đặc biệt, máy hút bụi Hitachi PV-XW1M được tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 thiết bị vừa có thể hút bụi lại vừa có thể lau nhà cực tiện lợi. Cơ chế hoạt động như sau: Sau khi máy hút xử lý bụi bẩn trên bề mặt thì ngay lập từ máy có thể lau và làm khô bề mặt giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể đặc biệt với gia đình bận rộn không có thời gian vệ sinh nhà cửa.

Làm sạch hiệu quả, toàn diện

Một trong những ưu điểm của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XW1M phải kể đến là khả năng làm sạch hiệu quả và toàn diện. Thay vì phải mua cả máy hút bụi và giẻ lau sàn thì chỉ cần đầu tư chiếc máy hút bụi này đã thay thế làm cả 2 chức năng. Vừa tiết kiệm thời gian công sức mà tiết kiệm cả ngân sách cho bạn.

Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M được trang bị cùng đầu hút truyền động tự động, điều này giúp mang lại quá trình làm sạch được hiệu quả cho cả bề mặt khô và cả ướt, vệ sinh hoàn hảo những nơi khó tiếp cận như các góc và cạnh mà không bỏ sót bất kì nơi nào.

Lau nhà dễ dàng sạch sẽ

Điểm đặc biệt của chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XW1M là được trang bị bộ điều chỉnh lưu lượng nước gắn trên tay cầm của thiết bị có hướng dẫn chi tiết, đồng thời cũng có màn hình LED giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh lưu lượng nước riêng biệt tùy theo trường hợp và nhu cầu dùng, vệ sinh bề mặt sàn dễ dàng, làm sạch không gian sống nhanh chóng và hiệu quả.

Tự làm sạch đơn giản chỉ với một nút nhấn

Ngoài ra, máy hút bụi giá rẻ PV-XW1M này còn được tích hợp chức năng làm sạch tự động chỉ với một nút chạm. Nó có thể hoạt động ở mức độ 500 – 600 vòng mỗi phút để làm sạch bề mặt đầu lau sàn dễ dàng. Máy tự động giặt rẻ sau mỗi lần lau và hút sàn nhà tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

Pin dung lượng lớn

Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M trang bị pin dung lượng lớn 2200 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 15 – 25 phút, và sạc trong khoảng thời gian 4 – 5 giờ.

Bộ lọc H10 hiện đại

Không giống với những chiếc máy hút bụi khác, PV-XW1M trang bị bộ lọc H10 – giải pháp tiết kiệm chi phí dọn dẹp nhà cửa cho nhà bạn. Bộ lọc có khả năng lọc tới 99.99% bụi tiếp xúc với motor, có thể rửa sạch bằng nước để tái sử dụng. Bộ lọc H10 cho khả năng lọc bền bỉ, sử dụng lâu dài mà không cần thay thế thường xuyên ( khuyến nghị 1 năm 1 lần).

2.Nhược điểm của máy hút bụi

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Hitachi PV-XW1M

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XW1M vẫn còn một số hạn chế.

Gía thành cao: Nhìn chung thì chiếc máy hút bụi không dây này có giá thành khá cao so với các loại máy hút bụi thông thường khác. ( Gía: 6.190.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú cập nhật ngày 30/12/2023 và có thể thay đổi theo thời gian.)

Dung tích chứa bụi nhỏ: Chính vì dung tích chứa bụi nhỏ sẽ gây phiền toái cho bạn khi phải đi đổ bụi nhiều lần khi vệ sinh ở những không gian rộng.

3.Cách sử dụng máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XW1M

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Hitachi PV-XW1M

Để máy hút bụi cầm tay được hoạt động hiệu quả, đúng công suất bạn hãy chú ý thực hiện đúng trình tự các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra nguồn điện và dung lượng pin trước khi sử dụng.

Sau khi kiểm tra nguồn điện và đảm bảo máy hút bụi còn đủ dung lượng để đảm bảo quá trình hút bụi không bị gián đoạn. Nếu đã hết dung lượng cần đi sạc để đảm bảo hút bụi hiệu quả.

Bước 2: Khởi động máy

Bạn hãy tiến hành cho máy bắt đầu hoạt động bằng cách ấn nút On/Off để khởi động máy. Hãy bắt đầu bật máy ở mức nhỏ nhất và từ từ nâng lên để máy hoạt động ổn định, đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Bước 3: Tắt máy sau khi đã hút bụi xong

Sau khi đã hoàn thành công việc hút bụi lau nhà xong thì bạn hãy tắt máy đúng cách bằng cách nhấn nút Off trước rồi hãy ngắt kết nối với nguồn điện sau đó chứ không nên rút điện trước mới tắt.

Bước 4: Cách bảo quản máy hút bụi cầm tay

Lưu ý nên tháo các khớp ống hút bụi và cất giữ máy gọn vào 1 vị trí cố định hoặc bảo quản trong hộp đảm bảo được đặt tại nơi khô ráo sạch sẽ tránh bị bám bụi bẩn bên ngoài đồng thời giữ động cơ máy không bị hao mòn, rỉ sét.

Bước 5: Vệ sinh máy sau khi sử dụng

Bạn cần vệ sinh máy định kì để đảm bảo quá trình hút bụi hiệu quả ổn định không bị gián đoạn và ảnh hưởng. Vệ sinh hộp chứa bụi, vệ sinh các bộ phận của máy.

Trên đây là toàn bộ những ưu – nhược điểm của chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XW1M cho bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Tuy có giá thành cao nhưng máy hút bụi Hitachi PV-XW1M cho khả năng hút bụi lau nhà cực hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook