0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-240 mà người dùng càn biết

Ngày Đăng: 13:16 19/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura APS/APO-240 là dòng điều hòa cao cấp có công suất làm lạnh lớn mang lại cho người dùng hiệu quả làm lạnh tốt nhất. Cùng chúng tôi đi phân tích chiếc điều hòa này có thực sự tốt không nhé.

Ưu điểm của điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-240

Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-240  mà người dùng càn biết

Được thiết kế vô cùng trang nhã với tông màu trắng sang trọng mang đến vẻ đẹp cho mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, các góc được bo tròn mang đến cảm giác mềm mại, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và vệ sinh máy nhanh chóng

Làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS giúp máy tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt, bền bỉ hơn trong thời gian dài sử dụng.

Màn hình hiển thị ngay trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi được nhiệt độ mà máy đang hoạt động, bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ nhanh chóng.

Có công suất lên đến 24000btu sẽ giúp máy có thể làm lạnh lớn không gian lớn lên đến 40m2 đáp ứng đủ độ lạnh cần thiết cho không gian phòng nhà bạn.

Chế độ đảo gió tự động giúp máy có thể điều chỉnh hướng gió đến vị trị mà bạn mong muốn, giúp người dùng dễ dàng cảm nhận hơi lạnh nhanh chóng nhất.

Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-240  mà người dùng càn biết

Trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi, bụi bẩn len đến 99,9% mang lại bầu không khí trong lành nhất.

Chế độ tự làm sạch máy sẽ giúp máy có thể làm khô hoàn toàn nước còn đọng lại hạn chế tối đa sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc hình thành.

Nhược điểm của điều hòa Sumikura 24000btu APS/APO-240

Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-240  mà người dùng càn biết

Không được trang bị công nghệ Inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện ở dòng máy này không thực sự hiệu quả. Nhưng nếu bạn tuân thủ các quy tắc sử dụng điều hòa đúng cách cũng sẽ giúp máy nâng cao được hiệu quả tiết kiệm điện.

Là dòng điều hòa 1 chiều nhưng chiếc điều hòa này lại có giá thành khá cao với giá bán 12.150.000 đồng sẽ không thật sự phù hợp với những hộ gia đình có mức kinh tế không khá giả.

Có nên mua điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-240 không?

Với những ưu điểm và nhước điểm của dòng máy Sumikura APS/APO-240 chắc hẳn bạn đã đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình mình. Nhìn chung, chiếc máy này trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất.

Điều hòa SK là dòng điều hòa cao cấp với chế độ bảo hành lên đến 30 tháng giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook