0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Midea MSAG-10CRN8 bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 15:46 01/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAG-10CRN8 là model mới của 2021 này nhận được khá nhiều sự quan tâm. Trước khi bạn đưa ra quyết định mua sản phẩm này thì hãy xem qua về ưu nhược điểm của nó mang lại. Có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không, cùng xem qua nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRN8.

Điều hòa Midea MSAG-10CRN8 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Chiếc điều hòa này của Midea được thiết kế khá là nhỏ gọn và tinh tế, trẻ trung. Máy sở hữu gam màu trắng ngà độc đáo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Với công suất 9000BTU thì nó sẽ phù hợp sử dụng trong không gian rộng dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Midea MSAG-10CRN8 có máy nén hiện đại, làm lạnh nhanh.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của MSAG-10CRN8 chính là khả năng làm lạnh. Nó có thể làm mát cho toàn bộ căn phòng chỉ sau vài phút khởi động mà không phải chờ đợi lâu. Đó là nhờ hệ thống máy nén hiện đại có thể vận hành lên công suất tối đa trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea 1 chiều MSAG-10CRN8 còn có thêm tính năng làm lạnh nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là máy ngay lập tức sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động.

Điều hòa có thể hoạt động êm ái.

Điều hòa Midea 9000BTU MSAG-10CRN8 có một hệ thống máy nén hiện đại được thiết kế chắc chắn. Bên cạnh đó thì máy cũng có chế độ hoạt động êm ái giúp điều hòa vận hành êm hơn; độ ồn thấp để giúp người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

Trang bị với bộ lọc mật độ cao.

Trên dàn lạnh của MSAG-10CRN8 có bộ lưới lọc bụi mật độ cao mang đến sự trong lành hơn. Nó có thể hấp thụ các bụi bẩn và các chất gây dị ứng trong không khí. Mang đến cho căn phòng nhà bạn luôn được trong lành để bảo vệ sức khỏe.

Dàn nóng có dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn.

Điều cải thiện lớn nhất của điều hòa Midea 2021 chính là cấu tạo của dàn nóng có phần đặc biệt hơn. Nó được bảo vệ với một lớp dàn tản nhiệt mạ vàng bên ngoài; nhờ đó mà nó sẽ không bị chịu ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài môi trường như: Nước mưa, ánh nắng mặt trời, hơi muối biển…

Thân thiện với môi trường, làm lạnh sâu, tiết kiệm điện.

Chiếc điều hòa Midea 12000BTU 1 chiều MSAG-10CRN8 này được sử dụng gas R32. Đây là loại môi chất lạnh mới nhất hiện nay góp phần bảo vệ cho môi trường; không gây hại đến tầng Ozone.

Giá bán siêu rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng.

Điều đáng nói nhất ở sản phẩm MSAG-10CRN8 của Midea chính là mức giá bán. Chiếc điều hòa này chỉ có mức giá là 4.390.000₫ rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác có cùng công suất.

2.Nhược điểm của điều hòa Midea 2021 MSAG-10CRN8.

Không có công nghệ tự động điều chỉnh nhiệt độ.

So với các dòng máy khác đều có công nghệ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp. Tuy nhiên chiếc điều hòa MSAG-10CRN8 này của Midea thì không hề có các công nghệ gì. Đặc biệt là luồng gió thổi ra cũng không được xa và rộng cho lắm.

Không có khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Vì là dòng điều hòa giá rẻ nên MSAG-10CRN8 nó không có công nghệ tiết kiệm điện. Do đó, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cho mình trước khi mua sắm. Nó sẽ chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng ít từ 3- 4 tiếng/lần.

Nhìn chung, MSAG-10CRN8 vẫn là một chiếc điều hòa giá rẻ dùng tốt. Nếu bạn không có quá nhiều yêu cầu gì về công nghệ, tiết kiệm điện thì nó là một lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra hơn 4 triệu đồng để sở hữu chiếc điều hòa này; tiết kiệm được chi phí hơn khi mua sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook