0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV bạn nên biết trước khi lựa chọn

Ngày Đăng: 14:57 08/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua chiếc điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV này để sử dụng thì đừng nên bỏ lỡ bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ thống kê ưu – nhược điểm của chiếc điều hòa này để bạn có thông tin hữu ích hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua.

1.Ưu điểm của điều hòa Đaikin 1 chiều 24000btu FTKY71WAVMV

-Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV có ưu điểm về tiết kiệm điện

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV bạn nên biết trước khi lựa chọn

Điều hòa Đaikin 24000btu FTKY71WAVMV có ưu điểm về tiết kiệm điện vì nó được trang bị với công nghệ Inverter cùng sự kết hợp với cảm biến mắt thần thông minh. Điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 66% so với các dòng máy thông thường khác.

-Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV có ưu điểm về khả năng làm lạnh nhanh

Làm lạnh nhanh là một trong những ưu điểm nổi bật đáng chú ý nhất của chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY71WAVMV này. Chế độ Powerful sẽ giúp máy hoạt động ở công suất cực đại trong 15 phút để giảm sâu nhiệt độ nhanh chóng. Thêm vào đó là luồng gió cực dễ chịu với công nghệ Coanda đểm lại sự thoải mái hơn cho người dùng để tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

-Ưu điểm về khả năng vận hành êm ái

Điều hòa Đaikin Inverter FTKY71WAVMV là một trong những chiếc điều hòa vận hành êm ái nhất hiện nay. Độ ồn thấp, làm mát nhanh đồng đều sẽ mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng mà không lo bị làm phiền bởi các tiếng ồn.

-Ưu điểm về khả năng lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn tốt

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV bạn nên biết trước khi lựa chọn

Với sự kết hơp của màng lọc Enzyme Blue và màng lọc PM2.5 sẽ giúp tóm gọn các vi khuẩn, bụi bẩn, chất gây dị ứng trong khồng khí. Bên cạnh đó là công nghệ Streamer có thể tạo ra dòng điện Plasma mạnh gấp 1000 lần so với dòng điện Plasma thông thường khác. Vì vậy mà mọi vi khuẩn, virus gây bệnh nguy hiểm sẽ được tiêu diệt hoàn toàn đem lại sự an toàn hơn cho cả gia đình.

-Ưu điểm về khả năng vận hành ổn định, tuổi thọ cao

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKY71WAVMV có dàn tản nhiệt ống động, cánh tản nhiệt bằng nhôm được xử lý chống ăn mòn. Bên ngoài được phủ với lớp chống ăn mòn là nhựa acrylic và lớp chống thấm nước bên ngoài cùng. Nhờ đó mà dàn nóng có thể không bị chịu tác động bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển và chống được cả nước đọng.

2.Nhược điểm của điều hòa Đaikin Inverter 24000btu FTKY71WAVMV

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV bạn nên biết trước khi lựa chọn

Với một chiếc điều hòa hoàn hảo như máy lạnh Đaikin FTKY71WAVMV thì sẽ thật khó tìm được một điểm yếu nào của máy. Có chăng nhược điểm chỉ có thể là mức giá bán của sản phẩm này là quá cao so với những sản phẩm cùng công suất của các hãng khác.

Ngoài ra thì cũng phải kể đến là chi phí sửa chữa khá đắt đỏ so với các dòng điều hòa khác. Đặc biệt là phải có những người thợ tay nghề cao mới có thể khắc phục được các lỗi bởi cấu tạo khá là phức tạp.

Kết:

Nhìn chung về chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều 24000btu Inverter FTKY71WAVMV này thì có những ưu điểm nổi bật hơn là nhược điểm. Với một thương hiệu nổi tiếng, uy tín, cao cấp như Daikin thì các dòng máy có giá bán cao cũng là điều khá dễ hiểu. Tuy có giá bán cao hơn nhưng các sản phẩm của Daikin luôn thật sự chất lượng, thậm chí là có tuổi thọ cao hơn 2 – 3 lần so với các dòng điều hòa giá rẻ khác.

Vì vậy chiếc điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV này hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình đang muốn mua một chiếc điều hòa thật sự chất lượng. Sản phẩm này sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích rộng từ 30 – 40 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook