0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV đối với người tiêu dùng

Ngày Đăng: 13:36 17/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến hãng Đaikin thì đây không còn là một hãng xa lạ đối với người tiêu dùng nữa. Năm nay hãng Đaikin này đã cho ra một model sản phẩm mới nữa đó là điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV. Dòng sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế hiên đại sang trọng và lịch lãm

Thiết kế hơn hẳn so với các dòng model cũ. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với những đường cong mềm mại cùng với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không của bạn. Bên cạnh đó với công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Phân bố luồng gió đồng đầu khắp căn phòng.

Ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV đối với người tiêu dùng

Đặc biết thiết kế ở chiếc điều hòa này là công nghệ luồng gió Coanda. Điều hòa Đaikin giá rẻ với công nghệ này sẽ giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người. Giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV có những ưu điểm gì bạn cần quan tâm

Chức năng chống ẩm mốc: Với tính năng này luôn giũ cho dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ. Mang lại bầu không khí trong lành không còn mùi hôi khó chịu nữa

Vận hành êm ái: Cấu tạo quạt và động cơ được tích hợp. Điều hòa Đaikin 1 chiều giúp quạt có chiều rộng và đường kính lớn, tạo ra lượng không khí lớn và cung cấp không khí đến mọi ngóc ngách của căn phòng nhưng vẫn đảm bảo dàn lạnh vận hành êm ái

Ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin  đối với người tiêu dùng

Tiết kiệm năng lượng tối đa nhờ vào công nghệ inverter. Đây là loại công nghệ được sử dụng khổ biến trên thị trường điện máy. Giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với dòng ddieuf hòa thông thường.

Độ bền cao: Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện. Gồm lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Tăng tuổi thọ cho máy.

Đây là 4 chức năng chính mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm điều hòa Đaikin inverter FTKB25WAVMV này. Với ưu điểm hiện đại sẽ mang cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV là sản phẩm của hãng đaikin đứng đầu trong các điện máy. Nên sản phẩm có giá thành đắt hơn so với các hãng điều hòa khác.

Hơn nữa, do máy lạnh Đaikin chỉ tập trung vào đổi mới công nghệ trong hệ thống làm lạnh với công suất lớn như các máy lạnh công nghiệp mà không chú trọng nhiều đến điện dân dụng. Vì thế, các điều hòa công suất nhỏ của Đainkin cấu tạo khá phức tạp. Nên khi gặp sự cố, phải thợ sửa điều hòa có tay nghề cao mới có thể khắc phục được.

Để mua sản phẩm chính hãng và lắp đặt miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook