0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – Nhược điểm của điều hòa Daikin FTC50NV1V bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 22:07 07/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V là một trong những dòng máy công suất cao được đánh giá là dùng cực tốt trong phân khúc. Trước khi bạn lựa chọn sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để biết về ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V

-Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Daikin FTC50NV1V bạn nên biết trước khi mua

Sản phẩm được thiết kế mang phong cách châu âu có kiểu dáng sang trọng cực đẹp mắt. Máy được lấy tông màu trắng ngà làm màu chủ đạo giúp sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian và kết hợp với nội thất khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa có phần về thẩm mỹ thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

-Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V có thể làm lạnh nhanh chóng

Làm lạnh nhanh cũng là một ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Daikin 1 chiều FTC50NV1V/RC50NV1V. Máy được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp điều hòa có thể đạt đến công suất cực đại chỉ sau vài phút ngắn ngủi bật điều hòa. Căn phòng sẽ được giảm sâu nhiệt độ trong 15 phút sau đó chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu giúp người dùng thoải mái hơn.

-Có thể loại bỏ bụi bẩn nhỏ cho không gian trong lành hơn

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Daikin FTC50NV1V bạn nên biết trước khi mua

Điều hòa Daikin 18000btu FTC50NV1V/RC50NV1V được trang bị tấm vi lọc bụi hiện đại có trên dàn lạnh có thể hấp thụ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong không khí,… Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt đến 99% và loại bỏ mùi hôi cho không gian được sạch sẽ an toàn hơn.

-Máy được tích hợp với nhiều tính năng tiện ích dễ sử dụng

Điều hòa Daikin giá rẻ FTC50NV1V/RC50NV1V là dòng máy điều hòa hiện đại cực kì khi sở hữu với khá nhiều các tính năng tiện ích cho người dùng có thể kể đến như là:

  • Chế độ ngủ đêm giúp tự tăng thêm 1-2 độ C vào giữa đêm để thân nhiệt không bị nhiễm lạnh.
  • Chế độ hút ẩm tiện lợi cho không gian được hoàn toàn khô ráo, thoáng đãng hơn trong những ngày trời nồm.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi giúp người dùng có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa để không phải thức dậy vào ban đêm tắt điều hòa.
  • Chế độ vận hành êm ái giúp điều hòa có độ ồn thấp hơn khi vận hành giúp không gian được yên tĩnh thoải mái.

-Điều hòa có tuổi thọ bền bỉ nhờ dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Daikin FTC50NV1V bạn nên biết trước khi mua

Điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTC50NV1V/RC50NV1V có cảnh tản nhiệt chống ăn mòn giúp chống lại các tác động xấu từ môi trường như nước mưa, hơi muối biển,…. từ đó giúp tăng độ bền hơn cho điều hòa để vận hành được ổn định theo thời gian mà không hay hỏng vặt như các dòng điều hòa thông thường khác.

2.Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V

Nhược điểm đầu tiên của điều hòa Daikin giá rẻ FTC50NV1V/RC50NV1V là không có khả năng tiết kiệm điện khi máy vận hành trong thời gian dài. Tuy nhiên sản phẩm vẫn được đánh giá với nhãn tiết kiệm năng lượng là 3 sao. Nếu sử dụng với thời gian ít từ 3 – 4 tiếng thì chiếc điều hòa này hoàn toàn có thể tiết kiệm điện hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

Nhược điểm thứ hai của sản phẩm này chỉ còn là về mặt giá được bán khá cao so với các sản phẩm cùng loại khác. Vậy nên chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với những gia đình muốn mua một chiếc điều hòa tốt vận hành ổn định.

Đó là toàn bộ những ưu điểm và nhược điểm của chiếc điều hòa FTC50NV1V/RC50NV1V này của Daikin. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook