0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội trên máy lọc nước Karofi Livotec 311 8 Lõi

Ngày Đăng: 14:56 01/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 311 8 Lõi được trang trang bị hệ thông lọc tiên tiên luôn cung cấp cho người sử dụng nguồn nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công dụng của loại máy lọc này nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Ưu điểm vượt trội trên máy lọc nước Karofi Livotec 311 8 Lõi

Karofi luôn đi đầu trong viết thiết kế máy lọc nước nên hình thức bên ngoài luôn được chú ý. Thiết kế theo hình khối kết hợp vơi tống màu xám cùng họa tiết được trang trí thển thân máy giúp máy lọc nước Karofi Livotec 311 8 Lõi sẽ tôn lên vẻ đẹp mọi không gian nội thất gia đình, phòng khách, phòng bếp nhà bạn..

Trang bị hệ thông 8 lõi lọc mạnh mẽ cung cấp nguồn nước tinh khiết nhất

Ưu điểm vượt trội trên máy lọc nước Karofi Livotec 311 8 Lõi

Máy lọc nước 8 lõi lọc giúp máy hoạt động tốt hơn. Nhờ vào hệ thông này giúp lọc sạch nước cùng với công nghệ RO bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khoẻ để sử dụng

  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước giá rẻ Livotec 311 có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát,…
  • Lõi lọc số 2:. Lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước.
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước. Lõi giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa. Đây chính là lõi bảo vệ tốt màng RO đồng thời nâng cao tuổi thọ của màng khi sử dụng.
  • 4 lõi chức năng còn lại gồm: lõi T33 – than gáo dừa, lõi mineral đá khoáng, lõi hồng ngoại xa, lõi nano bạc cung cấp đầy đủ dưỡng chất và 45 khoáng chất cần thiết cho sức khỏe mỗi người.

Thông qua hệ thống lõi lọc, máy lọc nước RO Karofi giúp người dùng sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi, cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho cơ thể.

Sử dụng công nghệ lọc RO thông minh

Ưu điểm vượt trội trên máy lọc nước Karofi Livotec 311 8 Lõi

Màng lọc RO được sản xuất từ chất liệu Polyamide, Cellulose Acetate hoặc màng TFC, công nghệ lọc RO được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 của thế kỷ trước và phát triển hoàn thiện vào thập niên 70 sau đó.

Máy lọc nước RO Karofi trang bị lõi lọc RO với nhiều ưu điểm:

  • Khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc)
  • Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Thường kèm theo các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay đổi lõi lọc thấp.
  • Thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại và sang trọng phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Tích hợp các chức năng thông minh dê dàng sử dụng

Công suất lọc hiệu quả và tối đa của máy lọc: Máy lọc nước giá rẻ có công suất lọc tối đa khoảng 10-12 lít/ giờ, ngoài ra hệ thống nước thải cũng tương đương theo tỷ lệ 1:1 nên việc tiết kiệm nước cho gia đình là rất tốt, đồng thời tiết kiệm chi phí sinh hoạt ở mức tối đa.

Hệ thống cảnh báo: Khi có hiện tượng rò rỉ nước, thay lõi lọc thì hệ thống này giúp thông báo cho người dùng ngay lập tức bằng những dấu hiệu xuất hiện trên bảng điều khiển.

Van điện từ : chức năng chính là kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại

Tiết kiệm chi phí: Lượng nước thải của máy lọc nước RO có thể sử dụng trong sinh hoạt tranh lãng phí nguồn nước và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước Karofi cũng là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn dòng sản phẩm này sẽ không làm cho người sử dụng thất vọng bới tính năng và công dụng của nó mang lại,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook