0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của điều hòa LG B24END mang lại

Ngày Đăng: 19:51 03/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B24END thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian. Cùng với đó là công nghệ hiện tiên tiến nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Với thương hiệu uy tín và chất lượng

Hãng LG là một trong những hãng đứng đầu về máy lạnh. Là dòng sản phẩm khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Được chú trọng từ thiết kế đến sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Và đây là hãng mà được người dùng lựa chọn nhiều nhất bởi chất lượng và giá thành rẻ.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa LG B24END mang lại

Cũng chính vì vậy, điều hòa LG 2 chiều B24END cũng sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian. Kết hợp với tông màu trắng tạo nên độ trang nhã cho không gian của bạn. Với công suất 24000BTU là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích trên 35 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất không làm bạn thất vọng

Thiết kế hai chiều nóng và lạnh. Điều hòa LG 24000btu 2 chiều cung cấp cho bạn luồng gió mát vào mùa hè và hơi ấm vào mùa đông. Rất phù hợp khí hậu của miền Bắc.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiện điện năng trên điều hòa LG B24END

Ưu điểm vượt trội của điều hòa LG B24END mang lại

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ của bạn. Với công nghệ inverter này giúp máy lạnh hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định mà lại cho bạn cảm giác thỏa mái. Bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm lên 70% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại

Tiếp đến bạn cần quan tâm đó là công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Chế độ Powerful sẽ làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Giúp người dùng tận hưởng ngay không gian mát lạnh.

Bên cạnh đó điều hòa LG chính hãng hiểu ngay được tâm lý người sử dụng. Máy hoạt đông êm ái không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, còn có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường, để cơ thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi nằm ngủ mà tránh cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng vào ban đêm.

Điều hòa LG B24END với tấm lưới lọc bảo vệ đa năng

Hiện nay do môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường sống của con người. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG giá rẻ B24END đã trang bị cho mình tấm lọc đa năng hiểu quả tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa LG B24END mang lại

Bện đó bạn không thể bỏ qua chế độ chăm sóc da PLASMASTER™. Các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da. Đảm bảo cho làn da của bạn của bạn chắc khỏe và không bị không gia, Là dòng sản phẩm rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Nhìn chung điều hòa LG B24END là dòng sản phẩm bạn nên sử dụng với những những phòng có diện tích lớn. Kết hợp nhiều công nghệ mang tiện ích cho gia đình của bạn. Dòng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook