0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm về thiết kế điều hòa Midea mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Ngày Đăng: 08:25 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea là điều hòa giá rẻ có nhiều ưu điểm, không chỉ vì mức giá, điều hòa Midea có khả năng làm lạnh vượt trội, nhanh chóng nhưng rất dễ chịu. Những tính năng công nghệ trên điều hòa Midea cũng giúp điều hòa có được sự thoải mái tối đa nhưng có một ưu điểm không thể không nhắc tới đó là thiết kế và các chi tiết trên điều hòa Miea cũng mang đến sự tiện lợi cho người dùng, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Điều hòa Midea nói chung có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mang đến sự mới mẻ cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh các thiết kế tối giản thông thường thì Midea cũng cho ra đời những dòng máy có thiết kế đặc biệt, mang lại ấn tượng cho người dùng:

– Điều hòa Midea nổi bật với thiết kế chữ ‘V’ hiện đại cùng màu đen huyền bí, mặt trước được trang bị tấm gương siêu bóng tạo ra sự cao quý và đẳng cấp cho căn phòng khách gia đình.

– Điều hòa Midea sở hữu gam màu xám bạc sang trọng, nổi bật kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

– Điều hòa Midea sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu trắng trang nhã có thiết kế cong nhẹ nhàng, mềm mại tựa như đường cong của những chú thiên nga.

2. Thiết kế đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh dễ dàng quan sát

Thiết kế đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp cho việc quan sát nhiệt độ và các trạng thái hoạt động của điều hòa trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, thiết kế này còn là điểm nhấn cho điều hòa trở nên bắt mắt.

3. Thiết kế ống thoát nước 2 chiều tiện lợi

Điều hòa Midea với thiết kế ống thoát nước bên phải hoặc bên trái cho máy, đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt.

Thiết kế này giúp cho việc lắp đặt điều hòa trở nên nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Lớp phủ Golden Fin màu vàng chống bám bẩn, ăn mòn

Công nghệ Golden Fin màu vàng được phủ lên cả cục lạnh và nóng giúp chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và khả năng trao đổi nhiệt cao hơn. So với máy lạnh không có Golden Fin thì sản phẩm có công nghệ này cho hiệu năng hoạt động tốt hơn.

Nhờ công nghệ này, điều hòa Midea inverter có được độ bền tối ưu, đáp ứng tốt các điều kiện môi trường như dân cư gần biển mà không lo làm hư ống dẫn hay mùa mưa vẫn không ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm trong thời gian dài lâu.

Hy vọng với những ưu điểm về thiết kế của điều hòa Midea giá rẻ sẽ giúp gia đình bạn có sự tiện lợi khi sử dụng điều hòa,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook