0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Ngày Đăng: 14:50 25/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm và máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E cũng không ngoại lệ. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về model này để biết nó tốt ở đâu và chưa tốt ở đâu, có phù hợp với nhu cầu của gia đình hay không.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Bosch SMS4HCI48E có 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

1.1. Thiết kế độc lập hiện đại và lắp đặt linh hoạt

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, nhìn bên ngoài giống như một chiếc tủ mini. Chiều cao sản phẩm khoảng 60cm phù hợp với đa số không gian bếp của gia đình Việt. Với máy rửa bát Bosch độc lập bạn có thể lắp đặt linh hoạt nhiều vị trí, đặt độc lập ở bất cứ nơi nào trong nhà hoặc lắp âm vào tủ để tiết kiệm diện tích.

Bảng điều khiển nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Tông màu xám bạc chủ đạo sẽ góp phần tôn lên nét sang trọng hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E thiết kế độc lập

1.2. Dung tích 14 bộ phù hợp cho cả gia đình đông người

Ưu điểm thứ hai của model máy rửa bát Bosch serie 4 này là dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ/lần. Lượng bát đĩa này tương đương 4-5 bữa ăn của người Việt, bao gồm cả phụ kiện lẫn xoong nồi kích thước lớn.

Giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài cho phù hợp với kích thước vật dụng. Thiết bị có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng giúp bát đĩa được xếp một cách khoa học, an toàn trong cả quá trình. Ngay cả các loại cốc chén thủy tinh cũng có giá cài riêng biệt.

máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E dung tích 14 bộ

1.3. Hiệu quả rửa – sấy vượt trội

Nói đến ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E nhập khẩu Đức thì không thể nào bỏ qua hiệu quả rửa sấy. Model này được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ cao nhất đạt 70 độ C. Bên cạnh đó người dùng còn có thể điều chỉnh, lựa chọn chương trình có thời gian và mức nhiệt phù hợp với lượng bát đĩa trong tổng cộng 6 chương trình tiêu chuẩn khác nhau.

Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa, vật dụng sẽ được sấy khô trong không khí nóng. Tính năng sấy tăng cường Extra Dry tăng công suất sấy lên mức tối đa giúp bát đĩa khô nhanh hơn, vừa tiết kiệm thời gian công sức vừa đảo bảo hiệu quả diệt khuẩn.

1.4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh tiện ích

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 4 còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh tiện ích cho người dùng trải nghiệm. Ví dụ như kết nối wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Tiếp đến có các tính năng đặc biệt như hẹn giờ, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa và tự động vệ sinh Machine Care.

máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E nhiều tính năng

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Nhược điểm khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E là bạn không thể dùng nước rửa chén thông thường mà phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng. Loại này thường ở dạng bột/viên và giá thành đắt hơn. Do đó bạn cần chuẩn bị và tính toán trước khi quyết định mua.

Mặc dù vậy không thể phủ nhận rằng Bosch SMS4HCI48E serie 4 vẫn là sản phẩm chất lượng cao cấp và xứng đáng để đầu tư nhất hiện nay, đặc biệt là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Hiện tại máy đang được bán tại Điện máy Thiên phú là hàng chính hãng 100%, bảo hành đầy đủ với giá tại kho rẻ hơn vài triệu so với trên thị trường. Chỉ cần bỏ ra hơn 16 triệu là bạn đã sở hữu được model nhập khẩu Đức này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook