0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và hạn chế khi sở hữu robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Ngày Đăng: 10:19 06/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Robot hút bụi là gì
  2. 2.Ưu điểm
  3. 3.Hạn chế

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV là một sản phẩm nâng cấp của máy hút bụi ra mắt bởi Samsung. Nếu máy hút bụi thông thường bạn sẽ phải trực tiếp sử dụng thì chiếc máy hút bụi này có thể tự động làm sạch cho căn nhà của bạn hiệu quả.

Cùng tìm hiểu chi tiết xem sản phẩm này có những ưu điểm,hạn chế nào nhé.

1.Robot hút bụi là gì

Ưu điểm và hạn chế khi sở hữu robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV thực chất là một chiếc máy hút bụi thông minh được cải tiến hiện đại lập trình sẵn để có thể tự động làm việc, hút bụi mà không cần tác động trực tiếp như máy hút bụi thông thường.Robot hút bụi thường hoạt động ở những mặt phẳng như sàn nhà, thảm và chướng ngại vật có độ cao khoảng 12-20mm.

2.Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi :

Một trong những điểm cộng lớn của chiếc máy hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV phải kể đến là thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí ngóc ngách hơn.Robot hút bụi tích hợp 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà cực tiện lợi việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng hiệu quả.

Sức hút lớn hút bụi mạnh mẽ :

Robot hút bụi giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV vận hành với công suất lớn 4200Pa cho lực hút mạnh mẽ hút sạch từng hạt bụi bẩn,bụi thô hay cả rác nhỏ cũng được làm sạch hoàn toàn nhà cửa của bạn được làm sạch nhanh chóng.

Cảm biến thông minh :

Không thể không kể đến là chức năng cảm biến thông minh chống va chạm với tường và đồ vật trong nhà đảm bảo an toàn,độ bền bỉ cho thiết bị.

Nhiều chế độ làm sạch tiện lợi :

Sản phẩm có 4 chế độ làm sạch bao gồm chế độ Tự động, chế độ Zigzac, chế độ Edge, chế độ Spot. Bạn có thể tùy chọn cho mình một chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể cài đặt để lên lịch trình để robot tự hoạt động vào những lúc bạn cài đặt.

Ưu điểm và hạn chế khi sở hữu robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Remote thông minh, điều khiển bằng ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings :

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có thể kết nối với ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings dễ dàng khởi động máy hút bụi thông qua điện thoại của mình.Tự động điều chỉnh lịch làm sạch, điều chỉnh lực hút hay tốc độ lau nhà thuận tiện,… Ngoài điều khiển bằng Wifi khi kết nối với điện thoại thì sản phẩm còn có remote từ xa đi kèm mà không cần đến tận nơi của chiếc máy hút bụi.

Thời gian làm sạch lâu :

Máy hút bụi không dây Samsung VR05R5050WK/SV sử dụng pin có dung lượng cực cao có thể hoạt động liên tục tới hơn 2 tiếng mà không bị gián đoạn, thời gian sạc cũng tương đối nhanh chỉ sau khoảng 4 tiếng là robot tự động đầy pin.

3.Hạn chế

Ưu điểm và hạn chế khi sở hữu robot lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Bên cạnh vô vàn ưu điểm nổi bật và thông minh của chiếc robot lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV thì bên cạnh đó còn tồn tại những hạn chế như :

  • Hộp chứa bụi dung tích nhỏ nếu hút bụi trong không gian lớn sẽ phải đi đổ bụi nhiều lần
  • Robot hút bụi tự động sẽ không thể leo bậc thang,không thể làm sạch được bậc thang như máy hút bụi thông thường.
  • Cần nhiều thời gian làm sạch hơn
  • Giá thành cao
  • Cần vệ sinh thường xuyên nếu không hệ thống sẽ bị ảnh hưởng

Nhìn chung,chiếc robot hút bụi lau nhà giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV tuy có những hạn chế nhưng không thể không thấy được sự tiện lợi và khả năng làm sạch hiệu quả cho không gian sống nhà bạn mà sản phẩm này đem lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook